download Inventory Sorting Mod 1.15.2

Inventory Sorting Mod

 1.15.2

Download Inventory Sorting Mod - Mod sắp xếp kho đồ dễ dàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2020

Bạn mệt mỏi với đống đồ lộn xộn trong game Minecraft Inventory Sorting Mod sẽ giúp bạn sắp xếp lại kho đồ của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và có tổ chức. Giờ đây, việc thu dọn đồ trong game Minecraft sẽ được hoàn thành trong nháy mắt chỉ với một thao tác click chuột đơn giản.


 

1. Giới thiệu Inventory Sorting Mod

Quản lý kho lưu trữ vật phẩm là một việc mà nhiều người chơi bỏ qua. Nếu bạn chỉ có một vài vật phẩm, bạn thường không quan tâm lắm đến điều này. Thoải mái ném mọi thứ vào hộp mà không cần để ý gì nhiều. Điều đó không gây ra vấn đề rắc rối gì khi bạn chỉ có ít item, nhưng số lượng vật phẩm tăng lên, thì nó dần trở thành một vướng mắc. Khi bạn nhận ra, thì các rương đồ của mình đã chất đầy vật phẩm, nằm linh tinh, rải rác ở khắp mọi nơi.

inventory sorting mod

Nếu bạn đang gặp rắc rối trong việc tổ chức và sắp xếp item trong kho đồ, thì Inventory Sorting Mod có thể giúp bạn một tay. Để sắp đồ nhanh chóng, bạn chỉ cần ấn vào nút có biểu tượng cây chổi. Người chơi cũng có thể ấn phím P hoặc sử dụng nút chuột giữa để sắp xếp mọi thứ. Inventory Sorting Mod là một bản mod nhỏ nhưng có võ. Nó vô cùng tiện lợi và có thể được sử dụng đồng thời với nhiều bản Mod Minecraft khác hoặc trong modpack mà bạn muốn. Phương pháp kích hoạt cũng như hình thức sắp xếp (theo tên, danh mục hay mod) đều có thể được thay đổi. Mod Menu để chỉnh sửa cấu hình cũng được hỗ trợ.

inventory sorting mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Inventory Sorting Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Nếu bạn vừa muốn chơi game Minecraft vừa muốn nghe nhạc trên YouTube hay Soundcloud, nhưng lại không muốn mở quá nhiều cửa sổ cùng một lúc, thì Music Player Mod là bản mod dành cho bạn, bản Music Player Mod bổ sung một trình nghe nhạc xinh xắn, cho phép bạn thêm file nhạc từ nhiều nguồn khác nhau và thưởng thức bài hát yêu thích ngay trong trò chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inventory Sorting Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inventory sorting mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inventory Sorting Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm