download Custom NPCs Mod 1.12.2

Custom NPCs Mod

 1.12.2

Download Custom NPCs Mod - Mod tạo NPC tùy chỉnh cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

Custom NPCs Mod bổ sung vào game Minecraft một hệ thống cơ chế mới lạ chưa từng xuất hiện trước đó, Custom NPCs Mod cũng mang tới nhiều item và tính năng mới giúp bạn trải nghiệm game theo cách mới, sáng tạo và phong phú hơn.



Nếu thường xuyên chơi Minecraft, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rằng game cũng có một số NPC nhất định, đó là các loại Villagers. Tuy nhiên, những NPCs này không hề giao tiếp, chỉ thực hiện một số hành động đơn giản như giao dịch bằng đơn vị tiền tệ trong game. Vì vậy Custom NPCs Mod ra đời cho phép bạn có thể tạo ra NPCs với bất kỳ hình dạng nào, không những thế bạn còn được truyền trang bị cho những NPCs này.

custom npcs mod

Download Custom NPCs Mod - Mod bổ sung item mới cho game Minecraft

Custom NPCs Mod hỗ trợ tốt nhất trong chế độ 1 người chơi nhưng bạn cũng có thể dùng trong cả chế độ nhiều người chơi. Mod được dùng để tạo NPC mới, tạo mob và thậm chí là sao chép chúng. Phần còn lại của itme được dùng cho các mục đích thẩm mỹ trong vũ khí sẽ tạo ra sát thương tương đương vũ khí Vanilla.

More Player Models Mod là mod cho phép người chơi thay đổi kiểu nhân vật theo ý muốn, với More Player Models Mod bạn chỉ cần nhấn F12 để bắt đầu trải nghiệm mod này cùng với game Minecraft gốc.

custom npcs mod 2

Tải Custom NPCs Mod - Mod tạo NPC tùy chỉnh cho Minecraft

Ngoài ra Custom NPCs Mod còn có nhiều tính năng bổ sung như thành phần, vai trò, công việc, hội thoại và cả hệ thống nhiệm vụ để người chơi hoàn thành.

Hoặc bạn có thể tham khảo tổng hợp những mod Minecraft mà chúng tôi đã chia sẻ, đây là những mod Minecraft được chọn lọc chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình phiêu lưu khám phá thế giới những khối vuông kì diệu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Custom NPCs Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat custom npcs mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Custom NPCs Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm