download WAILA Mod 1.5.2

WAILA Mod

 1.5.2

Download WAILA Mod - Mod xem thông tin về các block

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/01/2018

WAILA Mod là bản mod nâng cao UI, cung cấp mọi thông tin về các block trực tiếp trong game mà không cần mở UI. Tuy không tạo thêm tính năng mới, WAILA Mod vẫn nằm trong số những bản mod không thể thiếu của game Minecraft nhờ ưu điểm tiết kiệm thời gian và công sức của game thủ để làm quen với các block, mob hay item mới của các bản mod khác.


WAILA Mod cung cấp các hướng dẫn, chú giải trực tiếp trên màn hình trong game Minecraft, giải thích thông tin về các block mà game thủ đang nhìn thấy, đồng thời bản mod này cũng tích hợp một API mạnh mẽ, cho phép các modder khác bổ sung thêm thông tin liên quan đến các block tương ứng với mod.

AnimalBikes Mod cũng là một bản mod vô cùng thú vị cho game với chức năng biến gia súc thành thú cưỡi, chiêu mộ nhiều loại thú cưỡi khác nhau, với AnimalBikes Mod bạn sẽ có thêm nhiều loài vật mới với chức năng thú cưỡi, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi và chơi đơn.


WAILA Mod
Download WAILA Mod - Phần mềm Mod xem thông tin về các block

WAILA Mod là phần mở rộng của bản mod NEI - Not Enough Items trong Minecraft, hiển thị thông tin mod item, tên mod, lượng máu cũng như thay đổi hoàn toàn giao diện, phím bấm hay các phím tắt với chức năng config với tính tùy biến cao.

Với những người cần hỗ trợ về bản đồ thì Journeymap Mod sẽ giúp ích được cho bạn, cho phép bạn mở bản đồ trực tiếp trong game hoặc trong trình duyệt web, sử dụng Journeymap Mod cho phép theo dõi nhiều loại địa hình, cập nhật các vị trí chính xác hơn.

Các tính năng chính của WAILA Mod:

- Hiển thị thông tin về block.

- Chú giải về các mob hay item.

- Thay đổi giao diện của game.

- Hiển thị recipe cho block.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WAILA Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WAILA Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waila mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm