download Convert PPTX to PDF Cho Android

Convert PPTX to PDF

 Cho Android

Download Convert PPTX to PDF - Chuyển đổi PPTX sang PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/09/2022

Convert PPTX to PDF được sử dụng để chuyển đổi tập tin PPTX sang PDF là cách để bạn làm cho bản trình bày PowerPoint của mình trở nên phổ biến, thân thiện với máy in và có dung lượng nhỏ hơn. Sau khi chuyển đổi, bạn có thể chia sẻ tài liệu của mình với bất kỳ ai vì có thể mở và xem các tệp PDF trên mọi thiết bị.


1. Giới thiệu về Convert PPTX to PDF

Convert PPTX to PDF giúp bạn chuyển đổi từ bản trình bày PowerPoint sang tệp PDF - đây là loại tệp tin có độ phân giải cao là lý tưởng để in các trang trình bày tĩnh không có hiệu ứng đa phương tiện hoặc hoạt ảnh, và cũng là cách chia sẻ bản trình bày mà không ảnh hưởng đến tính tương tác. Cách sử dụng như sau: Bấm vào nút (+) để thêm tệp PowerPoint (ppt, pptx) để chuyển đổi sang PDF và mở chúng trên thiết bị Android của bạn, quá trình chuyển đổi nhanh và không gây hao pin điện thoại.

convert pptx to pdf

Download Convert PPTX to PDF trên Android, Chuyển đổi PPTX sang PDF

Convert PPTX to PDF không giới hạn kích thước tệp và không cần chờ đợi hoặc trả bất kỳ thứ gì để chuyển đổi, bạn có thể duyệt tệp tin PDF từ SD Card hoặc nền tảng đám mây khác. Sau khi chuyển đổi, bạn có thể xem các file được lưu trong một danh sách riêng để bạn dễ dàng truy cập và xem, bạn cũng được chia sẻ tài liệu của mình với bất kỳ ai vì có thể mở và xem các tệp PDF trên mọi thiết bị.

2. Các đặc điểm chính Convert PPTX to PDF:

- Chuyển đổi tệp PowerPoint sang tệp PDF.

- Hỗ trợ các định dạng PPT, PPTX.

- Không giới hạn kích thước tệp.

- Chuyển đổi nhanh, đầu ra chất lượng.

3. App liên quan

PowerPoint to PDF cũng là phần mềm chuyên roddori các tài liệu PowerPoint sang PDF một cách nhanh chóng giữ nguyên bố cục, hình ảnh, bảng biểu với file đầu ra có chất lượng rất cao, bên cạnh đó PowerPoint to PDF còn có tốc độ xử lý nhanh, không giới hạn về kích thước file, tập tin sau khi chuyển đổi sẽ tự động được xóa khỏi server để đảm bảo tính bảo mật cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Convert PPTX to PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convert pptx to pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Convert PPTX to PDF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm