download PowerPoint to PDF Cho Android

PowerPoint to PDF

 Cho Android

Download PowerPoint to PDF - Ứng dụng chuyển đổi định dạng .PPT, .PPTX sang PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/01/2020

PowerPoint to PDF là ứng dụng chuyển đổi định dạng tài liệu PowerPoint 2010 sang file PDF một cách nhanh chóng và tiện dụng. PowerPoint to PDF vẫn giữ nguyên bố cục, hình ảnh, bảng biểu với file đầu ra có chất lượng rất cao.




Giới thiệu PowerPoint to PDF:

Người dùng PowerPoint to PDF chỉ cần click vào nút dấu cộng (+) trên ứng dụng để thêm một tập tin cần chuyển đổi. File này sau đó sẽ tự động gửi đến máy chủ để xử lý. Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất bạn có thể lưu về bộ nhớ của mình và chia sẻ với bất cứ ai dưới dạng PDF. Nó có thể mở và xem trên mọi thiết bị từ di động cho tới PC.

powerpoint to pdf

Download PowerPoint to PDF - Ứng dụng chuyển đổi định dạng .PPT, .PPTX sang PDF

Ưu điểm của PowerPoint to PDF là tốc độ xử lý nhanh, không giới hạn về kích thước file cũng như giữ nguyên bố cục so với tài liệu gốc. Ứng dụng có dụng lượng nhỏ gọn, hoạt động nhẹ nhàng không làm tiêu hao pin hoặc chậm thiết bị. Tập tin sau khi chuyển đổi sẽ tự động được xóa khỏi server để đảm bảo tính bảo mật cho người dùng.

Các tính năng chính của PowerPoint to PDF:

- Chuyển đổi định dạng miễn phí.

- Không giới hạn kích thước file.

- Chuyển đổi tập tin .ppt và pptx sang pdf.

- Giữ nguyên bố cục.

- Gọn nhẹ, không tốn pin.

Ứng dụng liên quan:

PowerPoint là ứng dụng văn phòng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và hoạt động đa nền tảng, người dùng có thể tải PowerPoint cho PC hoặc các thiết bị di động Android, iPhone và sử dụng bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerPoint to PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint to pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerPoint to PDF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm