download Copibot Online

Copibot

 Online

Download Copibot - Kiểm tra, xác thực chứng chỉ SSL

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2018

Copibot là công cụ OpenSSL và là bộ công cụ SSL, hỗ trợ người dùng kiểm tra trạng thái cài đặt các chứng chỉ server SSL trực tuyến. Copibot mặc định kết nối đến website qua giao thức HTTPS, kích hoạt phiên hoạt động SSL và chạy chương trình phân tích web.


Trên trang trạng thái của chứng chỉ server SSL, bạn sẽ thấy nút "Check your certificate" - nút kiểm tra trạng thái cài đặt của chứng chỉ SSL, không chỉ hỗ trợ xử lý giao thức HTTPS, Copibot còn thường được sử dụng trên nhiều giao thức khác như SMTP, HTTP, IMAP, POP, v.v.


Copibot
Download Copibot -  Kiểm tra, xác thực chứng chỉ SSL

 

Với Copibot, bạn dễ dàng kiểm tra các lỗi thường gặp khi kết nối với server SSL như không thể mã hóa chữ ký của chứng chỉ, không thể giải mã khóa công khai của nhà cung cấp, hay chứng chỉ đã hết hiệu lực, v.v.

SSLCertScanner cũng là phần mềm quét và kiểm tra chứng chỉ SSL từ xa trên cả mạng Intranet và Internet, sử dụng SSLCertScanner là cách đơn giản để bạn xem chứng chỉ bảo mật của mình đã đến ngày hết hạn chưa.

Các tính năng chính của Copibot:

- Kiểm tra trạng thái cài đặt của chứng chỉ server SSL.

- Hỗ trợ xử lý nhiều giao thức: HTTPS / HTTP / SMTP / IMAP / POP.

- Kiểm tra lỗi kết nối với server SSL.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Copibot - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Copibot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copibot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm