download XenArmor NetCertScanner  7.5.0.0

XenArmor NetCertScanner

  7.5.0.0

Download XenArmor NetCertScanner - Quét và quản lý các chứng chỉ SSL

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/02/2019

XenArmor NetCertScanner là ứng dụng được thiết kế với tính năng kiểm soát trạng thái hiệu lực của các chứng chỉ SSL của bạn, nhằm tăng tính bảo mật, mã hóa giữa máy chủ và trình duyệt. Tích hợp nhiều tính năng quét và kiểm tra mạng chuyên nghiệp, XenArmor NetCertScanner xứng đáng là giải pháp không thể thiếu trong máy tính của bạn.


Tính năng đầu tiên phải kể đến của XenArmor NetCertScanner là khả năng quét và quản lý các chứng chỉ SSL đã hết hạn trên mạng máy tính nội bộ hoặc mạng Internet. Chính vì vậy, bước đầu tiên bạn cần thực hiện chính là chọn loại chương trình quét phù hợp, bao gồm "Single Host", "Network" và "File".

SSLCertScanner cũng là phần mềm quét và kiểm tra chứng chỉ SSL từ xa trên cả mạng Intranet và Internet, sử dụng SSLCertScanner là cách đơn giản để bạn xem chứng chỉ bảo mật của mình đã đến ngày hết hạn chưa.

Sau khi chọn tên host hoặc địa chỉ IP, bạn cần chọn hình thức dịch vụ SSL muốn tập trung khai thác: HTTPS, LDAPS và custom. XenArmor NetCertScanner sẽ gửi báo cáo thống kê các dữ liệu được quét như các host đã quét, các chứng chỉ SSL tìm được, các chứng chỉ đã hết hạn, dễ bị tổn thương hay đáng nghi, hay các chứng chỉ SSL tự ký, v.v.

Ngoài ra, tất cả các mục tìm được sẽ được liệt kê trong cửa sổ chính XenArmor NetCertScanner với các thông tin về địa chỉ host, tên host, cổng, tên nhà phát hành, ngày cấp, ngày hết hạn và trạng thái hoạt động.

Các tính năng chính của XenArmor NetCertScanner:

- Quét, quản lý chứng chỉ SSL.

- Tạo báo cáo thông kê dữ liệu quét.

- Tự động lưu kết quả quét vào cơ sở dữ liệu nội bộ.



Liên kết tải về - [11.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XenArmor NetCertScanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xenarmor netcertscanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XenArmor NetCertScanner 7.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Copibot 3/5 Kiểm tra, xác thực chứng chỉ SSL
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm