download CoPilot GPS Cho Android

CoPilot GPS

 Cho Android

Download CoPilot GPS - Ứng dụng định vị trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/09/2022

CoPilot GPS Navigation là một trong những ứng dụng định vị GPS tốt nhất hiện nay, giúp người dùng điều hướng một cách an toàn cũng như dễ dàng tìm kiếm các địa điểm như khách sạn, nhà hàng, ATM, ... ngay cả khi ở chế độ ngoại tuyến.


Bản cập nhật mới nhất Copilot GPS Navigation 10.9.0.724 mang đến các nâng cấp và bản sửa lỗi, cải thiện hiệu suất cũng như giúp người dùng điều hướng một cách an toàn và hiệu quả.

tai CoPilot GPS

Tải CoPilot GPS, ứng dụng định vị GPS ngoại tuyến tốt nhất

1. Giới thiệu CoPilot GPS

Ứng dụng định vị Copilot GPS Navigation hiện có sẵn trên iOS và Android, với thanh trạng thái giao thông giúp cập nhật chi tiết và hiển thị các mũi tên chỉ báo làn đường và biển chỉ dẫn đường cao tốc để người dùng có thể chuyển làn một cách an toàn.

Điểm nổi bật nhất của Copilot GPS Navigation đó là người dùng có thể tùy chỉnh lộ trình dựa trên loại hình phương tiện mà mình đang sử dụng (xe hơi, RV hoặc xe tải), hiển thị độ rộng của đường và các khoảng trống thấp, cũng như tự động lưu lại các lộ trình thường di chuyển ngay trên chính thiết bị của người dùng.

download CoPilot GPS

Download CoPilot GPS và nâng cấp phiên bản trả phí để sử dụng bản đồ 3D

Ngoài ra, khi nâng cấp lên phiên bản trả phí, người dùng Copilot GPS có thể sử dụng các tính năng nâng cao như khả năng điều hướng ngoại tuyến bằng giọng nói, lên kế hoạch cho lộ trình, thông tin về giao thông và bản đồ toàn thế giới, hỗ trợ bản đồ 3D.

2. Tính năng nổi bật CoPilot GPS

- Điều hướng ngoại tuyến bằng giọng nói sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

- Tự động chuyển đổi màn hình dọc và ngang.

- Hỗ trợ bản đồ 3D khi nâng cấp lên phiên bản trả phí.


Liên kết tải về - [65M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CoPilot GPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copilot gps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CoPilot GPS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm