download Find Location By Phone Number Cho Android

Find Location By Phone Number

 Cho Android

Download Find Location By Phone Number - Định vị thiết bị thông qua WhatsApp

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2022

GPS là một hệ thống định vị hữu ích giúp người dùng có thể xác định được vị trí hiện tại, kể cả trong các khu vực rộng lớn. Tuy nhiên, nhiều người có thể chưa biết rằng GPS cũng có thể xác định được các vật thể, thiết bị khác khi kết hợp với các ứng dụng, một trong số đó là Find Location By Phone Number.



Là một ứng dụng định vị, Find Location By Phone Number có thể xác định được vị trí của mọi thiết bị miễn là các thiết bị đó đã tải về và cài đặt ứng dụng. Thông qua dữ liệu của các ứng dụng khác hoặc kết nối mạng, người dùng có thể nắm bắt được chính xác vị trí thiết bị của mình.
 
find location by phone number
Tải Find Location By Phone Number, xác định vị trí qua GPS

1. Giới thiệu Find Location By Phone Number

Find Location By Phone Number hoạt động chủ yếu dựa trên dữ liệu từ ứng dụng nhắn tin WhatsApp trên iOS. Cụ thể, khi thiết bị nhận được các thông báo hoặc tin nhắn mới từ WhatsApp, thông tin vị trí sẽ được báo về thiết bị của người dùng. Do WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin phổ biến nên người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được vị trí của các thiết bị quan trọng.
 
Chức năng chính của Find Location By Phone Number là định vị thiết bị di động của người dùng. Bằng cách cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bản thân và trên một thiết bị khác, người dùng có thể truy tìm dấu vết các thiết bị thất lạc của mình thông qua ứng dụng WhatsApp đã cài đặt trên thiết bị khác.
 
Chẳng hạn người dùng có thể sử dụng WhatsApp trên máy tính để gửi thông báo cho iPhone bị thất lạc qua WhatsApp. Khi đó dữ liệu vị trí sẽ được  app Find Location By Phone Number ghi lại và báo cáo lại cho người dùng.
find location by phone number 2
Download Find Location By Phone Number, tìm kiếm thiết bị thất lạc từ xa
 
Bên cạnh đó Find Location By Phone Number cũng hỗ trợ chức năng tìm kiếm vị trí của các thành viên khác trong gia đình. Miễn là tất cả các thành viên đã cài đặt ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng theo sát được vị trí của họ và bảo vệ họ khi cần thiết.
 
Ngoài cài đặt và sử dụng trên các thiết bị di động, người dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng Find Location By Phone Number trên ô tô. Hầu hết các dòng ô tô đời mới ngày nay đều được tích hợp hệ điều hành di động và có thể cài đặt các ứng dụng như điện thoại thông thường. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể cài Find Location By Phone Number trên ô tô để dễ dàng tìm kiếm vị trí đỗ xe.
 
Cách sử dụng Find Location By Phone Number cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị và cài đặt, sau đó cấp cho phép gửi thông tin vị trí khi có thông báo WhatsApp.

2. Tính năng nổi bật của Find Location By Phone Number

- Giám sát vị trí của thiết bị thông qua tin nhắn WhatsApp.
- Gửi lại dữ liệu vị trí chính xác.
- Hoạt động ở khoảng cách xa.
- Sử dụng được trên nhiều loại thiết bị.
- Bảo mật dữ liệu cho người dùng.

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find Location By Phone Number được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find location by phone number là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find Location By Phone Number Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm