download Cougar Dating Life Cho Android

Cougar Dating Life

 Cho Android

Download Cougar Dating Life - Ứng dụng hẹn hò qua điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2018

Cougar Dating Life là ứng dụng hẹn hò dành cho những người thích sự ngọt ngào và những người đàn ông trẻ tuổi đang tìm kiếm niềm vui, tình bạn và tình yêu trên khắp thế giới. Cougar Dating Life đang cố gắng mang mọi người lại với nhau để dành thời gian cho nhau.


Giới thiệu Cougar Dating Life:

Cougar Dating Life là ứng dụng hẹn hò số 1 dành cho phụ nữ lớn tuổi muốn làm quen và kết bạn với những chàng trai trẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hồ sơ về những người mình quan tâm. Nếu thích một chàng trai hay cô gái nào đó bạn chỉ cần vuốt và duyệt trên màn hình. Thậm chí có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện với một người để biết thêm về họ. Ứng dụng cũng bao gồm một tính năng giúp tìm ra ai đã xem hồ sơ của bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể bí mật truy cập hồ sơ của người khác.

cougar dating life

Download Cougar Dating Life - Ứng dụng hẹn hò qua điện thoại Android

Cougar Dating Life là ứng dụng đến từ EldWomenDating, nhà phát hành nổi tiếng với các sản phẩm môi giới, giúp người dùng tìm được các mối quan hệ tình cảm phù hợp với mình. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nhà phát hành này đã quyết định cho ra mắt một sản phẩm mới mang tính đột phá, nó khác hẳn so với những ứng dụng cùng chức năng đã có mặt trước đó. Hơn nữa, EldWomenDating luôn đề cao việc bảo vệ sự riêng tư của người dùng và không bao giờ chia sẻ cơ sở dữ liệu hoặc tiết lộ thông tin cá nhân cho bất kỳ ứng dụng hoặc công ty mai mối nào khác.

Các tính năng chính của Cougar Dating Life:

- Tìm kiếm hồ sơ dễ dàng.

- Nhận tin nhắn và bày tỏ cảm xúc với người khác.

- Duyệt hồ sơ ẩn danh.

- Biết ai quan tâm đến bạn và bắt đầu một cuộc trò chuyện.

- Like một hồ sơ bằng cách vuốt màn hình.

Ứng dụng liên quan:

OkCupid cũng là ứng dụng hẹn hò được nhiều người dùng và khá nổi tiếng trên thế giới, OkCupid cũng cho phép kết nối với những người ở gần, gửi và nhận tin nhắn miễn phí, xem nhanh ảnh và thông tin về người bạn muốn kết bạn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cougar Dating Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cougar dating life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cougar Dating Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bloomy 3/5 Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • LatinAmericanCupid 3/5 Ứng dụng hẹn hò với các cô gái Latin cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm