download Craft Vegas Cho Android

Craft Vegas

 Cho Android

Download Craft Vegas - Game xây dựng thế giới mở giống Minecraft trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/02/2023

Craft Vegas là game mô phỏng thế giới hình khối giống Minecraft. Trong Craft Vegas, nhiệm vụ của bạn là thu thập các hình khối và chế tạo ra bất cứ thứ gì cần thiết cho sự sinh tồn của mình trong game.



Giới thiệu Craft Vegas:

Được lấy cảm hứng xây dựng từ game Những khối vuông kỳ diệu - Minecraft, thế giới trong Craft Vegas cũng được cấu tạo từ những hình khối vuông thành sắc cạnh vô cùng độc đáo, màu sắc bắt mắt. Trong game người chơi có hai nhiệm vụ chính là xây dựng và tìm cách sống sót giữa vô số nguy hiểm. Giải phóng sự sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn khi tạo ra nhà cửa, ruồng vườn và thiết kế các căn phòng.

craft vegas

Download Craft Vegas - Game xây dựng thế giới mở giống Minecraft trên di động

Người chơi Craft Vegas sẽ bắt đầu hành trình xây dựng thế giới mới trên nền đồ họa 3D sống động. Game phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn, mọi người có thể dành nhiều giờ để xây nhà, craft đồ, trồng hoa màu, nuôi pet... trong thế giới sáng tạo này. Xây nhà và chế tạo bằng block, quặng và nhiều nguồn tài nguyên khác được tìm thấy trong môi trường xung quanh. Không cần mod, launcher, skin hay toolbox, bạn có thể làm mọi thứ trong Craft Vegas.

Các tính năng chính của Craft Vegas:

- Đồ họa 3D sắc nét.

- Bản đồ thành phố hiện đại.

- Thỏa sức khám phá và sinh tồn.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

WorldCraft cũng là game xây dựng, sinh tồn phong cách Minecraft cho di động, người chơi WorldCraft có thể tự tạo ra mọi thứ dựa trên cuộc sống đời thực, như xây dựng trang trại để chăn nuôi các loại gia súc, nuôi bò lấy sữa...


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều game sở hữu lối chơi tương tự rất đáng để trải nghiệm và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One.
  • Dàn ý tả một con gà mái dẫn đàn gà con đi kiếm mồi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu các em đang gặp khó khăn trong việc xây dựng dàn ý cũng như hoàn chỉnh bài văn tả một con gà mái dẫn đàn gà con đi kiếm mồi thì hãy cùng tham khảo dàn ý chi tiết mà chúng tôi giới thiệu bên dưới đây nhé!

  • Nhận miễn phí Tom Clancy's The Division, game bắn súng thế giới mở
    Tựa game hành động thế giới mở Tom Clancy's The Division đang được tặng miễn phí trên Ubisoft trong vòng một tuần, hạn cuối vào ngày 8/9/2020. Bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn nhận miễn
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Tổng hợp Code Chiến Ký Chư Thần mới, nhập code Among Gods nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Among Gods - Hay còn được biết đến với cái tên Chiến Ký Chư Thần là một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Trung Hoa. Với cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phong phú, Code Chiến Ký Chư Thần cho phép người chơi tạo nên câu chuyện riêng của mình khi xây dựng và quản lý thành phố, mở rộng lãnh thổ thống trị vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craft Vegas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craft vegas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craft Vegas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Exploration 3/5 Game phiêu lưu xây dựng phong cách Minecraft
  • Trove 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm