download My Craft Pixel Adventure APK

My Craft Pixel Adventure

 APK

Download My Craft Pixel Adventure - Game phiêu lưu sinh tồn phong cách Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/04/2018

My Craft Pixel Adventure là game được lấy cảm hứng từ trò chơi những khối vuông kỳ diệu Minecraft, thế giới trong My Craft Pixel Adventure cũng được cấu tạo từ những hình khối vuông thành sắc cạnh vô cùng độc đáo, màu sắc bắt mắt. Trong game người chơi có hai nhiệm vụ chính là xây dựng và tìm cách sống sót giữa vô số nguy hiểm.


Bạn hãy bổ sung vào bộ sưu tập game của mình với một lựa chọn hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí mới có tên My Craft Pixel Adventure. Trò chơi này được xây dựng lấy cảm hứng từ Minecraft bao gồm nhiều bản đồ tuyệt vời và trò chơi sinh tồn, xây dựng công trình kiến trúc, đào và khai thác khối hộp, chế tạo hàng loại item hữu ích, chăn nuôi nhiều loài động vật dễ thương, chiến đấu với xác sống, quái vật và sống sót.

My Craft Pixel Adventure là game sinh tồn kết hợp phiêu lưu khám phá theo phong cách của tựa game khối vuông quen thuộc. Trong game, người chơi sẽ thỏa sức khám phá vũ trụ và thế giới ngẫu nhiên do người khác tạo ra. Bạn có thể tải bản đồ của mình lên và những công trình đầy tính sáng tạo trong chế độ 1 người chơi. Chế độ Multiplayer là cơ hội để hiện bản năng sinh tồn giữa thế giới game đầy nguy hiểm và bất trắc, đồng thời tương tác với những người chơi khác.

my craft pixel adventure

Download My Craft Pixel Adventure - Game phiêu lưu sinh tồn phong cách Minecraft

My Craft Pixel Adventure với bối cảnh không gian rộng lớn, hành trình tự cứu sống bản thân cũng như thoải mái sáng tạo để xây dựng thế giới riêng của mình có rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên ở đây bạn sẽ được thể hiện cá tính riêng của mình thông qua những công trình xây dựng cũng như khả năng biến hóa, vượt khó qua từng màn chơi.

Song song với nhiệm vụ xây dựng thế giới mới, My Craft Pixel Adventure đòi hỏi người chơi phải tìm nguồn tài nguyên mới, chế tạo item, công cụ và xây dựng nơi trú ẩn để sống sót qua đêm tối hay những ngày mưa bão, giá rét. Rất nhiều thứ để bạn làm hàng ngày, buổi đêm hãy ở nguyên trong nhà để tránh xa các loại thú ăn thịt cũng như quái vật luôn rình rập để ăn tươi nuốt sống bạn.

my craft pixel adventure 2

 

Tải My Craft Pixel Adventure - Game phiêu lưu sinh tồn phong cách Minecraft

 

Bản chất của My Craft Pixel Adventure vẫn sẽ đề cao tính sáng tạo, người chơi nên tự sáng tạo ra các công trình của mình để có thể tự hào chia sẻ với người chơi khác. Bên cạnh đó bản đồ do bạn tự tạo hãy lưu về để chỉnh sửa sau đó upload lên sever game để những người chơi khác cùng tham gia sẽ thú vị hơn rất nhiều thay vì chơi 1 mình trong map.

My Craft Pixel Adventure nổi bật với đồ họa 3D tạo ra sự chân thực và sinh động cho thế giới mở. Bạn sẽ phải xây dựng căn cứ của mình bằng những khối vuông kỳ diệu, khám phá môi trường, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí, xây nhà và chiến đấu với nhiều kẻ thù nguy hiểm.

Ngoài My Craft Pixel Adventure, Exploration cũng là tựa game được phát triển dựa trên ý tưởng tựa game Minecraft với hình ảnh đồ họa là những khối vuông. Người chơi trong Exploration được thỏa sức khám phá phà phát triển kỹ năng xây dựng của mình, làm nên những nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ dân sinh cho đến những lâu đài thành quách nguy nga.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Craft Pixel Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my craft pixel adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Craft Pixel Adventure APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • ExplorationGame phiêu lưu xây dựng phong cách Minecraft
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm