download Building Craft cho Android 1.25

Building Craft cho Android

 1.25

Download Building Craft cho Android - Game xây dựng công trình theo phong cách Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/03/2018

Building Craft cho Android là game xây dựng khá hấp dẫn dành cho các thiết bị di động bao gồm cả điện thoại lẫn máy tính bảng. Tải Building Craft cho Android, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện đam mê kiến trúc của mình bằng cách thiết kế nên các công trình tuyệt vời nhất từ những khối vuông mang phong cách game Minecraft trên PC.


Tham gia Building Craft cho Android, người chơi sẽ được cung cấp tới 100 mặt hàng khác để phục vụ cho công việc xây dựng của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tận dụng những công trình có sẵn để tạo nên một ngôi làng cho riêng mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Trò chơi đáp ứng gần như đầy đủ các vật liệu cần thiết cho việc xây dựng, chế tạo hay khám phá, nhờ đó game thủ có thể tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn. Bạn có thể lựa chọn chơi một mình hoặc cùng bạn bè tham gia cho thêm phần thú vị.

building craft cho android

Tải Building Craft cho Android - Game xây dựng công trình theo phong cách Minecraft

 

Trong Building Craft cho Android, người chơi sẽ là người phiêu lưu thực thụ. Không hề có chế độ quái vật phá phách, không có rồng hung ác, chỉ là thế giới hình khối với nhiệm vụ khám phá và sáng tạo vô hạn. Bạn sẽ từng bước tạo nên những công trình hoàn hảo, lâu đài tuyệt đẹp của riêng mình.

Building Craft cho Android có tới hàng trăm hình khối với hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau cho người chơi lựa chọn. Độ phân giải cao, thuận tiện và dễ dàng kiểm soát game, tốc độ khung hình cao giúp cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Đặt các hình khối, di chuyển, đào và khám phá. Hãy để các giấc mơ hoang dã nhất của bạn trở thành hiện thực. Giới hạn duy nhất của game là trí tưởng tượng của mỗi người.

building craft cho android 2

Download Building Craft cho Android - Game xây dựng công trình theo phong cách Minecraft

 

Dream City cũng là game xây dựng khá hấp dẫn dành cho các thiết bị di động. Tuy nhiên không giống như Building Craft cho Android được phát triển theo phong cách Minecraft, Dream City hướng đến khung cảnh là thành phố hoạt hình 3D đẹp mắt và vui nhộn, nơi người chơi sẽ đóng vai trò là một thị trưởng có toàn quyền xây dựng, ban hành các chính sách theo ý mình để phát triển thành phố.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Building Craft cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat building craft cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Building Craft cho Android 1.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm