download Hit Craft Explore cho Android

Hit Craft Explore

 cho Android

Download Hit Craft Explore - Game xây dựng phong cách Minecraft cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2018

Hit Craft Explore là tựa game cho phép bạn xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình theo phong cách Minecraft. Biến những gì bạn tưởng tượng trở thành hiện thực với Hit Craft Explore và tạo ra những công trình tuyệt nhất trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu.




Có quá nhiều tựa game giống Minecraft ra đời, mang đến cho người chơi sự lựa chọn phong phú và đa dạng. Cũng giống như các trò chơi khác cùng thể loại, đến với Hit Craft Explore cho Android, nhiệm vụ chính của bạn là chế tạo, khai thác nhiều loại khối hộp khác nhau, khám phá môi trường trong phong cách Minecraft, thu thập nguyên liệu, chế tạo công cụ và vũ khí, xây dựng nơi ở và chiến đấu với nhiều kẻ thù nguy hiểm.

hit craft explore

Download Hit Craft Explore - Game xây dựng giống Minecraft cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hit Craft Explore mang tới cho người chơi 2 chế độ game là sinh tồn và sáng tạo. Trong chế độ sinh tồn, bạn phải thu thập nguyên vật liệu, xây dựng các công trình, tìm kiếm thực phẩm, chiến đấu với kẻ thù và cố gắng sống sót lâu nhất có thể. Bên cạnh đó, chế độ sáng tạo đòi hỏi bạn phải tập trung vào việc chế tạo. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo của mình bằng cách xây những công trình kiến trúc theo ước muốn của mình.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm tựa game Dinosaur Games Simulator trong vai một chú khủng long ưa phá phách, nhiệm vụ của bạn trong Dinosaur Games Simulator đó là giúp chú khủng long phá nhiều thứ nhất có thể để thu về điểm kinh nghiệm và trở thành một sinh vật có sức mạnh khủng khiếp.

hit craft explore 2

Tải Hit Craft Explore - Game xây dựng phong cách Minecraft cho di động

Trong thế giới hình khối vuông thành sắc cạnh này, người chơi Hit Craft Explore sẽ tìm thấy tất cả các vật liệu cần thiết cho việc xây dựng, chế tạo, khám phá. Bạn có thể tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn. Nếu là fan của những trò chơi khám phá, xây dựng, đặc biệt yêu thích đồ họa hình khối trong game những khối vuông kỳ diệu Minecraft, vạy thì chắc chắn bạn sẽ thích Hit Craft Explore.

Ngoài ra, VGAR VIP cũng là tựa game di động được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm, là tựa game hẹn hò khá thú vị VGAR VIP sẽ cho bạn làm quen với các cô gái đầy quyến rũ, hãy làm cách nào đó để chiếm được trái tim của nàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hit Craft Explore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hit craft explore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hit Craft Explore cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm