download Crazy Worm Travel Cho Android

Crazy Worm Travel

 Cho Android

Download Crazy Worm Travel - Game rắn săn mồi ăn bánh kẹo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/10/2023

Nếu bạn đã từng yêu thích trò chơi rắn săn mồi Slither.io và muốn thử một phiên bản độc đáo và thú vị hơn, hãy tải Crazy Worm Travel, tựa game giải đố đưa người chơi hóa thân thành một chú sâu đói khát kẹo và bắt đầu cuộc hành trình đầy mạo hiểm. Crazy Worm Travel mang lại sự kết hợp tuyệt vời khi duy trì lối chơi rắn săn mồi cổ điển nhưng vẫn có sự cải biên riêng biệt tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng.



1. Crazy Worm Travel - Hành trình mạo hiểm lấp đầy bụng sâu đói thèm kẹo

Tham gia Crazy Worm Travel, người chơi sẽ điều khiển hướng di chuyển của chú sâu, cố gắng ăn thật nhiều viên kẹo có màu sắc đa dạng để tăng chiều dài cơ thể của nó. Tuy nhiên, điều quan trọng là không để phần đầu của chú sâu va vào bất kỳ phần nào của cơ thể hoặc chướng ngại vật trong môi trường. Đây chính là thách thức lớn đầy kịch tính, khiến người chơi phải cân nhắc và đưa ra quyết định nhanh nhạy.

tai crazy worm travel

Download Crazy Worm Travel cho Android, iPhone - Hàng trăm cấp độ săn mồi đầy thử thách

Với hàng trăm cấp độ, Crazy Worm Travel mang đến một môi trường giải đố đầy thách thức. Mỗi cấp độ sẽ đòi hỏi người chơi sử dụng sự tinh mắt và phản xạ nhanh chóng để vượt qua các thử thách đặt ra. Những cảnh vật vô cùng đa dạng và đẹp mắt càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của trò chơi.

Cũng sở hữu gameplay của rắn săn mồi cổ điển, trong Greedy Worm, người chơi sẽ trở thành chú sâu bắt đầu hành trình khám phá của mình để thoát ra ngoài. Bạn sẽ phải ăn các quả táo đỏ để tích lũy tài nguyên, đối mặt với những nguy hiểm tiềm ẩn, suy nghĩ và tính toán hợp lý trong các bước di chuyển để có thể đến được cổng một cách an toàn

Ngoài ra, người chơi cũng có cơ hội mở khóa các skin sâu mới và cảnh phong phú, giúp tùy chỉnh và làm mới hình ảnh của chú sâu theo ý thích. Điều này tạo ra sự đa dạng và tính cá nhân độc đáo trong trải nghiệm chơi game, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì luôn có điều mới mẻ để khám phá trong Crazy Worm Travel.

2. Tải Crazy Worm Travel cho iPhone, Android và PC

Crazy Worm Travel không chỉ đem lại sự giải trí thú vị mà còn thách thức tư duy và kỹ năng phản xạ của người chơi. Với đồ họa tươi sáng, âm thanh sống động và cách chơi đơn giản nhưng gây nghiện, trò chơi này thực sự xứng đáng là một điểm đến thú vị trong thế giới game di động. Hãy tải Crazy Worm Travel về máy và tham gia vào hành trình của chú sâu đói kẹo này.


Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách chơi Rắn săn mồi trên Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mẹo chơi rắn săn mồi trên Excel là một trong những điều thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm kiếm một thú vui hay một công cụ giải trí trên máy tính, bài viết sưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rắn săn mồi trên Excel.
  • Cách tải và chơi Greedy Worm, Game Sâu ăn táo hack não
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Greedy Worm - Phiên bản nâng cấp của game con sâu tham lam truyền thống đã xuất hiện phiên bản mobile và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tải và chơi Greedy Worm để bắt đầu hành trình giải đố, tìm đường về đích cho chú sâu của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Worm Travel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy worm travel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Worm Travel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snake VS Block 3/5 Game rắn săn mồi cho điện thoại Android, iPhone
  • Snake WWE 3/5 Game rắn săn mồi online hấp dẫn cho di động
  • Snake 97Game rắn săn mồi 1997 cho mobile
  • Snake Candy.IOGame rắn săn mồi cho di động
  • wormate.ioGame rắn săn mồi trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Snake LiteGame rắn săn mồi hấp dẫn
  • 3D Snake.ioGame rắn săn mồi cực hấp dẫn cho mobile
  • Snaker.ioGame rắn săn mồi trực tuyến đến từ Voodoo
  • SnakeybusGame rắn săn mồi kiều mới độc đáo trên Steam
  • Little Big SnakeGame rắn săn mồi trực tuyến cho Android, iOS
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm