download Snakeybus Mới nhất

Snakeybus

 Mới nhất

Download Snakeybus - Game rắn săn mồi kiều mới độc đáo trên Steam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2019

Snakeybus thuộc thể loại game arcade đơn giản, đòi hỏi sự cân bằng giữa khả năng phản xạ và một chút tính toán, tham gia Snakeybus, bạn sẽ di chuyển chiếc xe bus đi khắp thành phố và đón số lượng khách không giới hạn.



Nếu bạn là tín đồ của trò chơi rắn săn mồi và muốn tìm một thứ gì đó mang lại sự khác lạ thì Snakeybus chính là lựa chọn dành cho bạn. Tựa game đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu mới, nơi bạn không điều khiển rắn mà là một chiếc xe bus dài bất tận. Độ dài của chiếc xe bus sẽ tăng lên mỗi khi bạn thu thập thêm được khách hàng mới. Di chuyển xe bus dài trên con phố ở các thành phố nổi tiếng thế giới và tìm mọi cách để không đâm vào chính mình.

Bạn có thể trải nghiệm tựa game Slither IO là game rắn săn mồi có lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của bạn trong Slither IO là di chuyển con rắn hợp lý để ăn mồi và tránh chạm phải những con rắn khác, càng tồn tại lâu bạn càng có cơ hội chiến thắng và xác lập kỷ lục.

snakeybus

Tải Snakeybus - Game lái xe bus hấp dẫn cho PC

Snakeybus được phát triển từ concept thú vị và tạo nên 1 nét mới cho dòng game Snake quen thuộc. Trò chơi mang đến cho bạn 6 bản đồ chính với chủ đề độc đáo, 5 loại xe bus khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó là chế độ chơi Endless không giới hạn.

snakeybus 2

Download Snakeybus - Game rắn săn mồi kiều mới độc đáo trên Steam

Người chơi download Snakeybus sẽ thả khách ở điểm họ muốn xuống và tiếp tục nhận thêm khách mới. Càng trả được nhiều khách, chiếc xe bus càng dài ra. Game được chia làm nhiều level khác nhau với độ khó tăng dần. Tuy nhiên khi lên cấp, bạn sẽ có cơ hội mở khóa thêm bản đồ và mẫu xe bus mới. Hơn nữa còn có thể tích hợp bảng điểm cá nhân và bảng xếp hạng thế giới.

Soul Destiny cũng là tựa game được nhiều người chơi yêu thích trên di động, nơi bạn sẽ trở thành chiến binh vĩ đại trong vương quốc riêng của mình, trong Soul Destiny, bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến khốc liệt để bảo vệ đế chế, danh dự của bạn và củng cố quyền lực.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách tải Bus Simulator Vietnam trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mới đây trên các trang MXH đang nổi với tựa game mô phỏng lái xe bus mang tên Bus Simulator Vietnam. Ngay bây giờ, game thủ có thể tải Bus Simulator Vietnam, trải nghiệm công việc của một tài xế xe buýt thực sự trong điều kiện giao thông ở Việt Nam
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Bus Simulator 21 sẽ ra mắt Xbox One vào năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bus Simulator 21, phần game mới nhất trong series Bus Simulator nổi tiếng sẽ được phát hành trên Xbox One vào năm 2021. Loạt xe bus hiện đại nhất đang chờ đợi bạn trong Bus Simulator 21 với sự ra mắt lần đầu tiên của xe bus điện và xe bus 2 tầng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Cách tải, cài và chơi Ojol The Game trở thành tài xế xe ôm công nghệ cao
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu muốn thử cảm giác trở thành tài xế xe ôm công nghệ cao thì bạn hãy tải và chơi Ojol The Game trên điện thoại hoặc máy tính ngay bây giờ, khám phá công việc chở khách, giao hàng,... của một tài xế xe điện Ojol.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snakeybus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snakeybus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snakeybus Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm