download CSKH EVNHCMC Cho Android

CSKH EVNHCMC

 Cho Android

Download CSKH EVNHCMC - Ứng dụng chăm sóc khách hàng điện lực

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2022

CSKH EVNHCMC là ứng dụng chăm sóc khách hàng của công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ các thông tin về tiền điện cũng như các vấn đề liên quan. Chỉ cần cài đặt CSKH EVNHCMC trên thiết bị di động của mình, khách hàng dễ dàng nắm được lịch cắt điện, số tiền điện dùng hàng tháng và thời gian đóng tiền điện cùng các dịch vụ điện khác.


1. Giới thiệu về CSKH EVNHCMC

CSKH EVNHCMC là ứng dụng cần thiết cho những người dân dùng điện thuộc quyền quản lý của công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh với những tính năng hữu ích như: cập nhật hóa đơn tiền điện hàng tháng, xem lịch cắt điện để có sự chủ động chuẩn bị cho sinh hoạt, thanh toán tiền điện trực tiếp trên ứng dụng và nhận hóa đơn điện tử, đăng ký sử dụng các dịch vụ điện liên quan.

cskh evnhcmc

Download CSKH EVNHCMC cho Android, iPhone, Ứng dụng chăm sóc khách hàng điện lực

CSKH EVNHCMC còn hỗ trợ khách hàng tra cứu các thông tin về lịch ghi số điện, chỉ số điện tiêu thụ chênh lệch hàng tháng, tiến độ xử lý yêu cầu, biểu đồ phụ tải, thông số vận hàng. Người dân cũng có thể tra cứu các điểm thu tiền điện gần khu vực mình sống để thanh toán tiền điện nhanh hơn. Ngoài ra còn có các thông tin về các dịch vụ như: đăng ký mua điện, hợp đồng, điện kế, giá bán, báo chỉ số điện kế, nhận hóa đơn điện tử qua email...

2. Các đặc điểm chính của CSKH EVNHCMC:

- Xem thông tin tiền điện.
- Thanh toán tiền điện trực tuyến.
- Nhận hóa đơn điện tử.
- Thông tin lịch cắt điện.
- Xem điểm thu tiền điện.
- Đăng ký sử dụng các dịch vụ điện.

3. App liên quan

Những ứng dụng thanh toán phổ biến hiện nay như Viettel Money cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện hàng tháng khá tiện lợi, Viettel Money cho phép người dùng thanh toán các loại cước viễn thông trực tiếp từ thiết bị, nạp tiền điện thoại với chiết khấu 3-5% và giảm 20%.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSKH EVNHCMC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cskh evnhcmc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSKH EVNHCMC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm