download Cubecart 6.1.8

Cubecart

 6.1.8

Download Cubecart - Giải pháp cho kinh doanh thương mại điện tử

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/08/2017

Cubecart là một trong những phần mềm thương mại điện tử được nhiều nhà sử dụng đánh giá cao và lựa chọn để xây dựng hệ thống thương mại điện tử của đơn vì mình. Hiện nay Cubecart có cả bản miễn phí và bản có phí. Người dùng có thể lựa chọn dùng thử bản miễn phí trước để trải nghiệm những tính năng nổi bật của phần mềm thương mại điện tử này.


Phần mềm thương mại điện tử Cubecart được trang bị đầy đủ các tính năng của một phần mềm thương mại điện tử với giải pháp là các giỏ mua hàng thân thiện với các khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến điện tử. Chính vì thế mà Cubecart đang là phần mềm được sử dụng bởi hơn một triệu chủ cửa hàng trên khắp thế giới và được đánh giá rất cao về những thành quả mà phần mềm này mang lại.

cubecart

Các nhà đầu tư thương mại điện tử có thể lựa chọn Cubecart để nhanh chóng thiết lập cho mình một cửa hàng trực tuyến một cách dễ dàng và bảo đảm thành công cao nhất. Với phần mềm thương mại điện tử Cubecart, người dùng có thể sử dụng để bán các sản phẩm kỹ thuật số nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới. Phần mềm này có tính năng đa tiền tệ hỗ trợ vì thế dù là khách hàng đến từ đâu thì việc thanh toán cũng rất dễ dàng.

Nói đến lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử thì Joomla đã được nhiều người biết đến, cho phép tạo các website thương mại điện tử với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó Joomla còn có các Hệ thống kiểm soát kho lưu trữ, Công cụ báo cáo dữ liệu, Cầu nối các ứng dụng...

Bên cạnh đó, phần Cubecart còn có một số lượng lớn các công thanh toán qua Paypal, Google Checkout hoạt động rất tích cực. Phần mềm này cho phép người dùng có thể tự do thăm quan các gian hàng thương mại điện tử và lựa chọn các thực phẩm bổ úng vào giỏ hàng của mình dễ dàng. Ngoài ra Cubecart còn có tính năng giới thiệu với bạn bè, khách hàng cũng có thể xem lại lịch sử đặt hàng của mình một cách dễ dàng và vô cùng thân thiện với người dùng.

Ngoài Cubecart thì các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số phần mềm thương mại điện tử khác như FlickRocket với các tính năng SEO hiệu quả và các công cụ tiếp thị sản phẩm đến khách hàng, đặc biệt FlickRocket còn hỗ trợ các chiến dịch khác như thư điện tử quảng cáo, tăng xếp hạng đánh giá trên các bài blog, diễn đàn…


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cubecart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubecart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlickRocket 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • Pimcore 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm