download Spree Commerce 1.0

Spree Commerce

 1.0

Download Spree Commerce - Xây dựng và quản lý website thương mại điện tử

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/06/2018

Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các website thương mại điện tử. Phần mềm Spree Commerce thỏa mãn các tiêu chí đặt ra của người dùng với một phần mềm hiện đại, dễ dàng sử dụng và khả năng giúp cho các đơn vị, doanh nghiệp phát triển và tiết kiệm chi phí.


Khi sử dụng phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm dù có am hiểu kỹ thuật thông tin không. Vì Spree Commerce là một trong những phần mềm cài đặt rất nhanh và dễ dàng sử dụng. Spree Commerce là phần mềm được xây dựng trên hệ thống thương mại điện tử có mã nguồn mở. Giao diện rất nhỏ gọn, thao tác nhanh chóng không gây cản trở cho người dùng. Các bạn có thể tham khảo trước các tài liệu hướng dẫn để bảo đảm rằng quá trình cài đặt và sử dụng được suôn sẻ.

spree commerce

Hơn thế nữa, Spree Commerce được xây dựng với mục đích thương mại và có bản quyền rõ ràng. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi cài đặt và sử dụng phần mềm này. Spree Commerce hỗ trợ người dùng năng cấp và thay đổi cho phù hợp giao diện khi có số lượng khách hàng truy cập tăng, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nói đến lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử thì Joomla đã được nhiều người biết đến, cho phép tạo các website thương mại điện tử với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó Joomla còn có các hệ thống kiểm soát kho lưu trữ, công cụ báo cáo dữ liệu, cầu nối các ứng dụng...

Spree Commerce đem lại cho người sử dụng và khách hàng của họ những tiện ích tốt nhất khi thực hiện mua sắm trên website. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi tham quan gian hàng và tiến hành đặt hàng trên website của bạn. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Spree Commerce được đánh giá là một trong những phần mềm thương mại điện tử lý tưởng nhất hiện nay.

Bên cạnh Spree Commerce thì cũng có thêm một vài phần mềm thương mại điện tử khác cũng có những ưu điểm riêng. Điển hình như phần mềm thương mại điện tử VirtueMart, đây là một mã nguồn mở được sử dụng trong hệ thống quản lý nội dung giúp cho các đơn vị sử dụng và VirtueMart có thể kiểm soát tốt nhất mức cổ phần cho các sản phẩm và vật phẩm, cho phép người dùng nhanh chóng thêm sản phẩm vào giỏ hàng, làm gia tăng doanh số của các đơn vị bán hàng điện tử.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spree Commerce được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spree commerce là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spree Commerce 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlickRocket 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • Pimcore 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm