download Phần mềm thương mại điện tử OpenCart Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử OpenCart

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử OpenCart - Thiết kế và quản lý website bán hàng trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2018

Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp thương mại điện tử giúp những người kinh doanh trên Internet dễ dàng tạo cho mình một website bán hàng trực tuyến riêng thì phần mềm thương mại điện tử OpenCart chính là một sự lựa chọn phù hợp bởi thiết kế nhiều tính năng, đơn giản hóa khi sử dụng và thân thiện, đơn giản với người dùng.


Từ giao diện cho đến chức năng, phần mềm thương mại điện tử OpenCart được đánh giá là phù hợp với người dùng tại Việt Nam. Trong đó, phần mềm thương mại điện tử OpenCart sẽ hỗ trợ một số tính năng cụ thể như đặt hàng online, tích hợp các phương thức vận chuyển, thuế VAT, chức năng hợp tác làm đại lý,... OpenCart còn tích hợp chức năng thanh toán online với nhiều phương thức giao dịch khác nhau, tạo thuận tiện cho cả người mua và người bán khi thực hiện quá trình trao đổi, buôn bán trên website.


Phần mềm thương mại điện tử OpenCart
Download Phần mềm thương mại điện tử OpenCart - Phần mềm Thiết kế và quản lý website bán hàng trực tuyến

Spree Commerce cũng là phần mềm hỗ trợ xây dựng và quản lý website thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu bán hàng trực tuyến của nhiều danh nghiệp, Spree Commerce đem lại cho người sử dụng và khách hàng của họ những tiện ích tốt nhất khi thực hiện mua sắm trực tuyến.

Với phần mềm thương mại điện tử OpenCart, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để chạy chương trình, thêm vào đó, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện sao cho phù hợp với sở thích và đặc điểm của doanh nghiệp. Giao diện của phần mềm cũng được đánh giá cao bởi tính thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng có trình độ tin học khác nhau. Khi muốn tìm kiếm một mã nguồn mở dùng để thiết kế web bán hàng thương mại điện tử thì chắc chắn phần mềm thương mại điện tử OpenCart sẽ là một trong những mã nguồn mở miễn phí tốt nhất hiện nay.

Nói đến lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử thì Joomla đã được nhiều người biết đến, cho phép tạo các website thương mại điện tử với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó Joomla còn có các Hệ thống kiểm soát kho lưu trữ, Công cụ báo cáo dữ liệu, Cầu nối các ứng dụng...

Khi tiếp cận với phần mềm thương mại điện tử OpenCart, các bạn sẽ được trải nghiệm một mã nguồn website bán hàng rất gần gũi, mang đậm phong cách thương mại điện tử Việt Nam. Ra đời sau các phần mềm như phần mềm thương mại điện tử OsCommerce, Magento,... nên phần mềm thương mại điện tử OpenCart không những được kế thừa các đặc điểm, tính năng nổi trội từ "đàn anh" mà còn có nhiều tính năng mới mẻ như hỗ trợ thanh toán nhiều phương thức, tích hợp vận chuyển, thuế, khả năng bảo mật cao,... Vì vậy, so với phần mềm thương mại điện tử OsCommerce, OpenCart là sản phẩm phần mềm phù hợp hơn với người dùng hiện nay.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử OpenCart - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử OpenCart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử opencart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử OpenCart Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm