download Cytus II Cho Android

Cytus II

 Cho Android

Download Cytus II - Game âm nhạc hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/01/2022

Cytus II là tựa game âm nhạc có lối chơi theo nhịp điệu "Active Judgment Line" độc đáo, thông qua 5 loại nốt nhạc khác nhau và người chơi sẽ phán đoán chủ động điều chỉnh tốc độ của nó theo nhịp. Cytus II bao gồm các bài hát của các nhà soạn nhạc từ khắp nơi trên thế giới, nội dung game phong phú có thể làm hài lòng người chơi ở nhiều cấp độ khác nhau, là cơ hội khám phá thế giới internet ảo với các nhân vật trong game.



Giới thiệu Cytus II:

Cytus II được xây dựng với bối cảnh tương lai khi con người đã xác định lại sự phát triển và kết nối Internet. Chúng ta giờ đây có thể dễ dàng đồng bộ hóa thế giới thực với thế giới mạng, thay đổi cuộc sống hàng nghìn năm trước đây. Trong không gian Internet ảo Cytus II, có một huyền thoạt DJ bí ẩn là Æsir. Âm nhạc của ông ấy có một sức quyến rũ không thể cưỡng lại được. Mọi người có một niềm yêu thích điên cuồng với các tác phẩm của Æsir. Có tin đồn rằng mọi nốt nhạc và nhịp điệu của ông ấy trong các tác phẩm âm nhạc đã để lại dấu ấn vô cùng sâu trong tâm hồn mọi người.

Hiện game Cytus II đang được tặng miễn phí bản quyền, các bạn nhanh tay truy cập bài viết hướng dẫn để tải game về điện thoại của mình nhé.

cytus ii

Download Cytus II - Game âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Cytus II có nhịp điệu khá độc đáo, trong đó người chơi sẽ chạm vào các nốt nhạc khi chúng chạm vào các đường phân định để ghi điểm số cao. Với 5 loại nốt nhạc khác nhau và dòng phân định có thể điều chỉnh tốc độ theo nhịp, trải nghiệm gameplay được kết hợp thêm âm nhạc, người chơi sẽ dễ dàng đắm mình vào trong các bài hát. Bạn sẽ được thưởng thức các bài hát của các nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Đài Loan và nhiều hơn nữa. Nội dung trò chơi phong phú có thể thỏa mãn người chơi ở nhiều cấp độ. Trải nghiệm những thử thách thú vị qua các ngón tay.

Các tính năng chính của Cytus II:

- Game nhịp điệu độc đáo.
- Tổng cộng hơn 60 bài hát chất lượng cao.
- Hơn 180 biểu đồ khác nhau.
- Khám phá thế giới ảo với các nhân vật của game.

Game liên quan:

Pet Idle là tựa game dành cho những ai muốn trải nghiệm việc nuôi thú thông qua thiết bị di động của mình, Pet Idle mang đến cho bạn nhiều chú pet dễ thương, thỏa sức chăm sóc và chơi đùa cùng chúng.


Liên kết tải về - [65M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Cytus II miễn phí trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hiện tại Rayark Games đang miễn phí Cytus II cho cả Android và iOS, game âm nhạc siêu hay mà không phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào để sở hữu chúng, bạn có thể tải và cài Cytus II miễn phí để thưởng thức những bản nhạc độc nhất trên nền đồ họa siêu đẹp.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Lời bài hát Người Cũ Là Quá Khứ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lời bài hát Người Cũ Là Quá Khứ do Thanh Hưng sáng tác và được Thành Nam ABK thể hiện. Đây là ca khúc thuộc Nhạc Trẻ, V-pop nói về tình yêu không trọn vẹn. Với giọng hát trầm ấm, cảnh quay chủ đạo có gam màu đen mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cytus II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cytus ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cytus II Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LIT killah 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
  • Beat Roller 3/5 Game lăn bóng theo nhịp điệu cho Android
  • UniPadGame nhịp điệu, khám phá âm nhạc
  • SuperStar SMTOWNGame nhịp điệu âm nhạc
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Magic MusicGame âm nhạc độc đáo cho Android
  • Beat ShooterGame dùng súng tạo giai điệu nhạc
  • Beat FeverGame gõ theo nhịp điệu nhạc trên mobile
  • Rhythm PatrolThế giới âm nhạc của các cô phù thủy
  • Dancing HOPGame nhịp điệu âm nhạc hiện đại trên mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm