download Deemo Cho Android

Deemo

 Cho Android

Download Deemo - Game nhập vai kết hợp âm nhạc vô cùng thú vị cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/03/2022

Deemo là tựa game piano dành cho di động với hình ảnh đồ họa được xây dựng theo phong cách vẽ tay vô cùng độc đáo, Deemo là sự kết hợp thú vị giữa nhịp điệu âm thanh Piano và những câu chuyện thành thị giả tưởng.


Deemo có cốt truyện kể về một nhân vật có tên là Deemo sống một mình trong tòa lâu đài và gặp một cô bé bị mất trí nhớ, không có một ký ức nào về mình. Deemo đã sử dụng cây đàn để giúp cô bé trở về và lấy lại ký ức nhưng lại không muốn phải rời xa cô. Trò chơi muốn gửi gắm câu chuyện về tình cảm tình thương giữa con người với con người, mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc.

deemo

Download Deemo cho Android - Game âm nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia game âm nhạc Deemo, người chơi sẽ chạm vào các nốt nhạc theo nhịp điệu của bản nhạc. Dòng dưới cùng của màn hình mô phỏng các phím đàn Piano và khi các dòng đi xuống, bạn nhấp vào chúng sao cho khớp với dòng tạo nhạc ở bên dưới.

VOEZ cũng là game âm nhạc mới đến từ nhà phát hành Rayark, với những ca khúc hay và hình ảnh phong cách Anime dễ thương, VOEZ đưa bạn vào một thế giới âm nhạc sôi động, trẻ trung và cực kỳ hấp dẫn.

deemo 2

Tải Deemo cho iPhone - Game nhập vai kết hợp âm nhạc vô cùng thú vị cho di động

Giống như hầu hết các trò chơi nhịp điệu, khi mọi thứ đi đúng đường của nó, bạn rơi vào trạng thái thôi miên và hòa nhập cùng với âm nhạc. Deemo được chia làm 3 chế độ khác nhau để người chơi lựa chọn, bao gồm: dễ, trung bình và khó. Hầu hết các bản nhạc trong game là những bản soundtrack cổ điển nổi tiếng hoặc thuộc thể loại J-Pop với giai điệu dễ nghe, có thể cũng là bản nhạc yêu thích của bạn.

Một tựa game âm nhạc khác mà chắc hẳn bạn sẽ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, Magic Twist được thiết kế với giao diện đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng cách chơi mới lạ đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [532 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi DEEMO II dành cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    DEEMO II là một tựa game âm nhạc có cốt truyện dựa trên chuyến hành trình đầy thú vị của một đứa trẻ. Với đồ họa đầy tính nghệ thuật, DEEMO II là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giây phút giải trí nhẹ nhàng.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    By Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Lời bài hát Chuyện Cổ Tích
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài hát Chuyện cổ tích được sáng tác bởi nhạc sĩ Kim Kim do ca sĩ Shine Thành Anh thể hiện. Lời bài hát Chuyện cổ tích ý nghĩa với câu chuyện tình yêu của chàng trai và cô gái đã xa và như câu chuyện cổ tích của công chúa lọ lem. Giai điệu nhẹ nhàng, âm nhạc bắt tai, các bạn cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về bài hát này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deemo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deemo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Ballz 3/5 Game âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Dynamix 3/5 Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm