download SuperStar SMTOWN Cho Android

SuperStar SMTOWN

 Cho Android

Download SuperStar SMTOWN - Game nhịp điệu âm nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/04/2019

SuperStar SMTOWN là trò chơi âm nhạc theo nhịp điệu của Hàn Quốc, các bài hát của các nghệ sĩ thu âm thuộc S.M. Entertainmeny như BoA, TVXQ, Super Junior và Girls' Generation, SMTOWN' chính là tên gọi chung của các nghệ sĩ đó. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bài hát hay nhất, thu thập thẻ của các nghệ sĩ yêu thích để ghi điểm số.



SuperStar SMTOWN mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức âm nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ SMTOWN, với nhiệm vụ hoàn thành một bài hát và mở khóa bài hát tiếp theo với ba mức độ: Dễ, Thường và Khó. Bạn cũng sẽ phải thu hập thẻ của các nghệ sĩ yêu thích của bạn và nhằm mục đích cho điểm số cao. Game đã có hàng triệu lượt tải về, đặc biệt với những ai là người hâm mộ KPOP.

superstar smtown

Download SuperStar SMTOWN, Game nhịp điệu âm nhạc

SuperStar SMTOWN gồm 19 nghệ sĩ / nhóm nhạc từ S.M.ENTERTAINMENT, hơn 160 bài hát trong trò chơi, hơn 800 thẻ của Ngôi Sao thu thập được trong trò chơi, cạnh tranh người dùng khác trong 12 giải đấu khác nhau. Những người chơi có số điểm cao nhất hàng tuần sẽ nhận được phẩn hưởng, có thể tăng cường sao cho thẻ để tăng sức mạnh của thẻ.

SuperStar PLEDIS cũng là trò chơi âm nhạc với các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Pledis Entertainment, chạm vào các nốt nhạc để ghi điểm, game cũng có nhiều thẻ để thu thập, SuperStar PLEDIS dành cho những ai yêu nhạc KPOP.

Các tính năng chính của SuperStar SMTOWN:

- Game khám phá các bài bài của nghệ sĩ S.M.ENTERTAINMENT

- Thu thập thẻ để ghi điểm

- Nhiều cấp độ chơi để thử thách

- 12 giải đấu âm nhạc khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách tải và cài Friday Night Funkin cho Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn có muốn quay trở về tuổi thơ với những tựa game giống Audition, vậy hãy tải và cài Friday Night Funkin cho Android, game đấu trường âm nhạc nhảy theo nhịp điệu với cấp độ từ dễ đến khó để bạn thử sức với những giai điệu HOT HIT nhất hiện nay.
  • Full Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chuỗi sự kiện mừng game ra mắt và danh sách Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí đã chính thức được tiết lộ cách đây không lâu. Các game thủ hãy nhanh chóng sử dụng chúng và bước vào hành trình chiêu mộ các anh hùng thần thánh, cùng họ giành hòa bình cho Trái Đất.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Cách tải và chơi FNF trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sở hữu lối chơi khá giống game Audition tuổi thơ, Friday Night Funkin là trò chơi đấu trường âm nhạc đang rất thịnh hành hiện nay. Ngay bây giờ, game thủ có thể chơi FNF trên máy tính và kiểm tra kỹ năng phản xạ linh hoạt trước những mũi tên nhịp điệu, so tài cùng đối thủ qua các bản nhạc HOT nhất hiện nay.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Lời bài hát Woman, BoA
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ca khúc Woman với chủ đề thuộc dòng nhạc pop dance với nhịp điệu cùng âm thanh khá sôi động và tươi mới. Được chị đại BoA biến hóa và thể hiện vô cùng ấn tượng và hấp dẫn, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc Woman và đưa ra những cảm nhật nhé.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperStar SMTOWN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superstar smtown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperStar SMTOWN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LIT killah 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
  • Magic Music 3/5 Game âm nhạc độc đáo cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm