download Beat Shooter Cho Android

Beat Shooter

 Cho Android

Download Beat Shooter - Game dùng súng tạo giai điệu nhạc

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/08/2020

Beat Shooter là game âm nhạc khá thú vị, trong đó bạn sẽ tạo ra các nhịp điệu và giai điệu bằng cách dùng một vũ khí để phá vỡ các ô gạch, với thiết kế và nhạc nền EDM đặc biệt, mỗi cấp độ trong Beat Shooter là một hành trình và thử thách âm nhạc độc đáo dành cho những người yêu nhạc.


1. Giới thiệu về Beat Shooter

Beat Shooter là tựa game kết hợp bắn súng phá gạch để tạo ra các giai điệu âm nhạc tuyết vời, để đoán trước điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và có thể phản ứng với sự thay đổi và xoay chuyển của nó, bạn phải nghe nhạc một cách cẩn thận, nhịp điệu chính là chìa khóa cho mọi thứ diễn ra trong trò chơi. Các viên gạch sẽ rơi theo giai điệu EDM, bạn chỉ cần trượt ngón tay của bạn để điều chỉnh hướng của súng để phá vỡ các ô gạch.

beat shooter

Download Beat Shooter trên Android, iPhone, Game dùng súng tạo giai điệu nhạc

Mục tiêu của người chơi trong Beat Shooter là không bỏ lỡ bất kỳ ô gạch nào để tiếp tục trò chơi, thưởng thức những màn chơi thử thách gây nghiện và nhịp điệu EDM được thiết kế cho mỗi bài hát. Cùng với nhiệm vụ phá gạch, người chơi sẽ thu thập tiền xu và đá quý để mở khóa nội dung âm nhạc mới, rất nhiều giai điệt beat tuyệt vời để bạn thư giãn.

2. Các đặc điểm chính của Beat Shooter:

- Game phá gạch tạo giai điệu EDM.

- Gạch rơi theo nhạc EDM.

- Trượt ngón tay của bạn để điều chỉnh hướng của súng.

- Nhịp điệu EDM được thiết kế cho mỗi bài hát.

- Thu thập tiền xu và đá quý để mở khóa nội dung âm nhạc mới.

3. Game liên quan

Dynamix cũng là game về chủ đề âm nhạc lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, đồ họa futuristic màu sắc và kho âm nhạc điện tử sống động, nhiệm vụ của người chơi trong Dynamix là bấm chính xác những nhịp rơi của bài hát để được điểm, càng chơi bạn sẽ mở khóa thêm nhiều bài hát và xuất hiện thêm nhiều cách chơi mới lạ hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beat Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beat shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beat Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm