download Daily Yoga Cho Android

Daily Yoga

 Cho Android

Download Daily Yoga - Ứng dụng tập Yoga cho người mới bắt đầu

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2019

Daily Yoga là ứng dụng tập yoga cung cấp các hướng dẫn bài tập yoga hằng ngày phù hợp với thiền sinh từ sơ cấp đến nâng cao. Daily Yoga không chỉ giúp bạn yêu thích bộ môn Yoga mà còn mang lại lợi ích sức khỏe cho cả tâm trí và cơ thể của bạn.


 

1. Giới thiệu về Daily Yoga

Daily Yoga cung cấp hơn 50 kế hoạch và hội thảo về lớp học Yoga cho người mới bắt đầu nâng cao, hơn 500 tư thế yoga với hướng dẫn bằng giọng nói chi tiết, hơn 200 lớp yoga với video HD được cập nhật hàng tháng. Hãy chuyên tâm cho bộ môn Yoga và bạn sẽ thấy những tác dụng tuyệt vời của nó trong việc giảm cân, cải thiện giấ ngủ và thư giãn. Các bài tập từ sơ cấp đến nâng cao mang đến những lợi ích thực tế cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

daily yoga

Download Daily Yoga, Ứng dụng tập Yoga cho người mới bắt đầu

Daily Yoga tạo các bào tập với thời lượng linh hoạt có thể được thay đổi theo yêu cầu từ 5 - 70 phút, theo dõi dữ liệu sức khỏe của bạn, được hướng dẫn bởi huấn luyện viên trực tuyến. Bên cạnh đó Daily Yoga còn có các bài tập yoga hàng ngày với cộng đồng hỗ trợ, kết hợp nhạc thiền thư giãn có sẵn. Ứng dụng thể dục này tạo điều kiện cho các bài tập tại nhà thuận tiện nhất, kết nối Google Fit để theo dõi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn.

2. Các đặc điểm chính của Daily Yoga:

- Hướng dẫn luyện tập Yoga tại nhà.
- Hơn 50 kế hoạch và hội thảo về lớp học Yoga.
- Hơn 500 tư thế yoga với hướng dẫn bằng giọng nói.
- Hơn 200 lớp yoga với video HD.
- Bài đăng yoga hàng ngày với cộng đồng hỗ trợ.

3. App liên quan

Yoga Workout hay WHO mYoga cũng là những ứng dụng mang đến các khóa học yoga giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng, cải thiện sức khỏe và tinh thần, đặc biệt Yoga Workout còn hướng dẫn qua video trực quan, có chế độ nhắc nhở theo dõi tập luyện, kiểm tra cân nặng và BMI theo định kỳ, còn WHO mYoga gồm bài tập được chia thành nhiều mức độ và cường độ tập luyện khác nhau, phù hợp cho cả đối tượng người dùng cá nhân và giáo viên Yoga.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daily Yoga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daily yoga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daily Yoga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WHO mYoga 3/5 Ứng dụng tập Yoga trên điện thoại
  • FitOn 3/5 Ứng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm