download Yoga Workout Cho Android

Yoga Workout

 Cho Android

Download Yoga Workout - Bài tập Yoga cho cơ thể

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Yoga Workout dành cho những người mới bắt đầu tập yoga với các khóa học yoga tốt nhất để giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng và giữ cho bạn khỏe mạnh. Người dùng sẽ luyện tập theo các video hướng dẫn trực quan và thực hành tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.



Yoga Workout là ứng dụng Yoga hàng ngày dễ học và dễ thực hiện với những người mới bắt đầu, giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi và thư giãn Với các vido hướng dẫn hình ảnh 3D trực quan và đầy đủ các bài tập yoga cơ bản, bạn có thể thực hành ngay tại nhà mà không cần bất cứ một thiết bị nào hỗ trợ. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao để nếu bạn có chiều dài khiêm tốn, tham khảo các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao trên taimienphi.

yoga workout

Download Yoga Workout, Bài tập Yoga cho cơ thể

Yoga Workout có chế độ nhắc nhở theo dõi tập luyện, kiểm tra cân nặng và BMI theo định kỳ cho người học. Ngoài ra, các bài tập yoga có thể giúp giảm cân, đốt cháy mỡ bụng, phù hợp cho cả nam và nữ với rất nhiều bài tập thú vị đang chờ bạ. Chỉ cần làm theo hướng dẫn và luyện tập mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Còn Prana Breath là ứng dụng tập thiền và hướng dẫn các kỹ thuật thở đúng giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi hằng ngày, với Prana Breath bạn có thể áp dụng 8 kiểu thở cho các mục đích khác nhau, theo dõi nhật ký luyện tập qua biểu đồ chi tiết.

Các tính năng chính của Yoga Workout:

- Ứng dụng hướng dẫn tập Yoga

- Các khóa học Yoga cơ bản

- Hướng dẫn bằng Video 3D trực quan

- Theo dõi và nhắc nhở luyện tập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yoga Workout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yoga workout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yoga Workout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daily Yoga 3/5 Ứng dụng tập Yoga cho người mới bắt đầu
  • WHO mYoga 3/5 Ứng dụng tập Yoga trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm