download Gold Miner Classic Cho Android

Gold Miner Classic

 Cho Android

Download Gold Miner Classic - Game đào vàng phong cách cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

Gold Miner Classiclà game đào vàng phong cách cổ điển, có cả chế độ trực tuyến và ngoại tuyến dành cho mọi đối tượng và lứa tuổi, với những màn đào vàng thử thách thú vị. Gold Miner Classic còn kết hợp với đồ họa đẹp mắt, âm nhạc vui nhộn thư giãn và hệ thống phần thưởng độc đáo.


1. Giới thiệu về Gold Miner Classic

Gold Miner Classic là trò chơi đào vàng gợi nhớ cho bạn về những ngày tháng tuổi thơ, về những game đào vàng cổ điển nhưng được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng hiện đại, với lối chơi gây nghiện và các level không giới hạn. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn các nhân vật khác nhau, sử dụng dụng cụ ròng rọc và móc để kéo các kho báu khác nhau từ vực sâu. Đặc biệt chế độ đấu PvP cho phép bạn so tài cùng các cao thủ đào vàng để giành lấy phần thưởng siêu to khổng lồ mỗi tuần.

gold miner classic

Download Gold Miner Classic trên Android, Game đào vàng phong cách cổ điển

Gold Miner Classic mang đến nhiều loại kho báu khác nhau như vàng, kim cương, túi tiền... hay những loại đồ khác nhau thuốc nổ, tảng đá, chuột. Muốn có điểm cao và nhanh giành chiến thắng bạn chỉ nên gắp vàng hoặc kim cường, còn bạn sẽ nhanh chóng thua nếu chẳng may gắp phải thuốc nổ hoặc các loại đá. Một số mẹo chơi bạn có thể áp dụng như: mời bạn bè Facebook cùng chơi, gửi thuốc nổ, mua một số gói phần thưởng...

2. Các đặc điểm chính của Gold Miner Classic:

- Game nhập vai thợ mỏ đào vàng.

- Lối chơi đơn giản, gây nghiện.

- Nhiều loại đồ vật: vàng, kim cương, thuốc nổ, đá.

- Chế độ đấu PvP so tài cũng nhiều cao thủ khác.

3. Game liên quan

Phiên bản Game đào vàng Kiểu Úc cũng là trò chơi đào vàng thú vị, trong đó người chơi chỉ cần thả móc câu xuống để kéo vàng lên, hoặc chạm phải các đồ vật như chiếc túi chứa dấu hỏi có chứa tiền, thuốc tăng lực hoặc thuốc nổ, bên cạnh đó Game đào vàng Kiểu Úc còn có những chướng ngại vật như chuột, thuốc nổ, đá, xương làm khó bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm