download Đào vàng kiểu Úc

Đào vàng kiểu Úc

 

Download Đào vàng kiểu Úc - Đào vàng trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 28/09/2019

Game Đào vàng kiểu Úc là một trong những game được xếp vào dạng "kinh điển" cho PC, ra đời từ khá lâu nó còn được người chơi biết đế với cái tên là Gold Miner. Hiện nay Đào Vàng đã được đa dạng hóa số phiên bản để phù hợp với những nền tảng khác nhau, bạn có thể tải Đào Vàng kiểu Úc cho Android, Đào Vàng cho iOS hay download Đào Vàng cho PC...


Sở dĩ nói Game Đào vàng kiểu Úc là một trong những tựa game kinh điển vì 2 nguyên nhân; thứ nhất game sở hữu lối chơi đơn giản nhưng khó chiến thắng và dễ...ngây nghiện; thứ hai game Đào vàng kiểu Úc  thực sự phù hợp của game trên các thiết bị di động cũng như PC chính vì lẽ đó mà ngay từ khi ra đời Đào Vàng được cài trên hầu hết các máy tính tại những phòng dịch vụ Internet, máy tính văn phòng, máy tính cá nhân...


Đào vàng kiểu Úc
Download Đào vàng kiểu Úc - Phần mềm Đào vàng trên máy tính

 

NHỮNG YẾU TỐ THU HÚT NGƯỜI CHƠI:

Game Đào vàng kiểu Úc sở hữu lối chơi đơn giản.

Với cách chơi đơn giản, khi chơi bạn chỉ cần nhấn...2 phím duy nhất trong khi chơi đó là phím mũi tên đi xuống để thả ngậm và mũi tên đi lên để ném mìn khi không muốn nhận chiến lợi phẩm mà mình câu được. Chiến lợi phẩm của bạn chủ yếu là vàng được phân loại kích thước to - nhỏ khác nhau với số tiền lớn nhất là 500$, bên cạnh vàng bạn cũng có thể nhận Kim cương, túi may mắn hay những vật giá trị thấp hơn như đá, lợn con, dơi dơi...hãy cố gắng thả ngậm trúng những vật phẩm có giá trị lớn để nhận số tiền cao nhất có thể.

Các màn được phân chia rõ ràng.

Game Đào vàng kiểu Úc gồm nhiều màn chơi khác nhau, ở mỗi màn có quy định số tiền cần thiết, để vượt qua bạn phải đạt tối thiểu số điểm mà màn đó quy định nếu không bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.
Các vật phẩm hỗ trợ người chơi phóng phú đa dạng và đem lại nhiều...bất ngờ.

Xuyên suốt game Đào vàng kiểu Úc là chuỗi quá trình bạn thả câu và nhận vàng hoặc bất kể thứ gì mà bạn câu được. Khi kết thúc mỗi màn bạn sẽ được đến với của hàng vật phẩm để mua bổ sung những vật phẩm hỗ trợ cho màn chơi tiếp theo; tại đây có khá nhiều thứ cho bạn lựa chọn mua như: hoa may mắn để gia tăng may mắn trong vòng tới, nước tăng lực để kéo vật phẩm nhanh hơn, thuốc nổ, vật phẩm đánh bóng kim cương - tăng giá trị kim cương...

Chơi game Đào vàng kiểu Úc để có cơ hội tiếp cận những vật phẩm hỗ trợ phong phú trong cửa hàng tiện ích.
Mỗi vật phẩm hỗ trợ có tác dụng khác nhau và không phải màn nào cũng cần dùng tới nó, hãy chọn mua những vật phù hợp với màn chơi sau bởi có những thứ bạn mua màn sau lại không dùng được - đây cũng là một trong những yếu tố gây bất ngờ trong game.

Game dễ nhưng khó chiến thắng.

Để chiến thắng trong game Đào vàng kiểu Úc đòi hỏi bạn phải có kĩ năng thả ngậm chính xác, kinh nghiệm chơi để biết màn chơi nào có nhiều kim cương để mua vật phẩm tăng giá trị cho chúng, màn chơi nào có nhiều đá để mua thuốc nổ, màn chơi nào cần hoa may mắn...hãy biết kết hợp sự khéo léo của đôi bàn tay với những vật phẩm có trong cửa hàng để phá đảo game. Tải game Đào vàng kiểu Úc giúp bạn luyện được kỹ năng khéo léo của mình.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME:

- Dễ hiểu, dễ chơi
- Có thể chơi 2 người
- Đồ họa đẹp mắt
- Hình ảnh đẹp, vui mắt; âm thanh hay phù hợp
- Tính giải trí cao
- Phù hợp với hầu hết máy tính hiện nay

LỜI KẾT.

Cũng giống như game Đào vàng cổ điển, game Đào Vàng kiểu Úc là một trong những game có thiết kế đồ họa đẹp, âm thanh, hình ảnh hay và là một trong những game có yếu tố giải trí cao. tải game Đào Vàng kiểu Úc hay tải game Đào vàng cổ điển trên taimienphi.vn để giải trí cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh việc tải game Đào vàng cổ điển, bạn cũng có thể tải và chơi game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies và rất nhiều game có yếu tố giải trí cao khác. Trong đó game Plants vs. Zombies sẽ giúp bạn thể thiện được tính thông minh qua các cách sắp xếp xử lý tình huống của mình


Liên kết tải về - [791.89KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đào vàng kiểu Úc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đào vàng kiểu Úc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đào vàng kiểu úc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đào vàng kiểu Úc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm