download Idle Gold Miner Tycoon cho Windows 10

Idle Gold Miner Tycoon

 cho Windows 10

Download Idle Gold Miner Tycoon - Game đào vàng cho nền tảng Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/11/2022

Idle Gold Miner Tycoon là game đào vàng có một số tính năng cải tiến thay thế cho game đào vàng cổ điển dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10. Với lối chơi đơn giản, game luôn luôn thu hút nhiều game thủ với nhiều level hấp dẫn nhưng đầy thách thức.


Game đào vàng Idle Gold Miner Tycoon đặt trong bối cảnh vùng Las Vegas, nơi chứa vàng ở khắp mọi nơi trong lòng đất. Trong game, bạn sẽ vào vai người thợ đào vàng ngồi trên chiếc xe goòng để câu vàng từ dưới lòng đất. Điểm khác biệt lớn nhất ở Idle Gold Miner Tycoon so với game đào vàng cổ điển là xe mà thợ đào vàng ngồi có thể di chuyển theo chiều ngang, hỗ trợ kéo vàng và kim cương ở vị trí xa tiện lợi hơn.

Game Idle Gold Miner Tycoon cung cấp hơn 20 level với độ khó tăng dần. Mục tiêu của bạn là câu được nhiều vàng và kim cương nhất có thể để kiếm được số tiền lớn nhất, tối thiểu là đạt mức yêu cầu ở level hiện tại. Nếu không bạn sẽ thua và phải chơi lại từ đầu. Bỏ qua đá và những vật ít giá trị khác vì chúng sẽ làm mất thời gian của bạn.

Bên cạnh game đào vàng thì game kim cương là một trong những game cổ điển với lối chơi đơn giản, âm thanh sinh động đặc trưng được nhiều game thủ yêu thích, game kim cương có nhiều cấp độ khác nhau, người chơi cần phải tinh mắt, nhanh tay để dành điểm số cao và vượt qua nhiều màn chơi khó.

Những tính năng chính của game Idle Gold Miner Tycoon:

- Game đào vàng mới trên Windows 10

- Người chơi vào vai người thợ đào vàng để câu vàng, kim cương, túi tiền

- Bỏ qua đá và những vật ít giá trị khác

- Cung cấp hơn 20 level với độ khó tăng dần

- Nhạc nền sống động, hình ảnh vui nhộn



Liên kết tải về - [21,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Gold Miner Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle gold miner tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Gold Miner Tycoon cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gold Miner 3/5 Game đào vàng kiểu mới cực hấp dẫn cho mobile
  • Đào Vàng Hoa Rơi 3/5 Game đào vàng phiên bản mới cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm