download Darkr cho iPhone

Darkr

 cho iPhone

Download Darkr - Chụp ảnh đen trắng nghệ thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/10/2018

Darkr giúp người dùng chụp những bức ảnh đen trắng với khung hình tốt hơn, những góc ảnh đẹp mà bạn không hề ngờ tới, đồng thời cung cấp các chức năng chỉnh sửa ảnh để nâng cao chất lượng ảnh. Darkr mang đến cho bạn 3 kiểu máy ảnh giúp bạn chụp những bức ảnh theo những phong cách cách khác nhau, bên cạnh đó bạn cũng có thể chỉnh tông màu, thay đổi độ phân giải hay tạo ra những phần phơi sáng trong ảnh sau khi chụp xong.


Darkr là ứng dụng dành cho nền tảng iOS sẽ giúp bạn sáng tạo những phong cách chụp ảnh cổ điển ngay trên điện thoại iPhone hay iPad của mình. Với Darkr, người dùng sẽ được chụp ảnh với 3 loại máy: máy ngắm và chụp (point-and-shot), máy ảnh điều chỉnh thủ công cơ bản hoặc máy ảnh khổ lớn cũ kỹ và truyền thống thường chụp ra những bức ảnh ngược.

darkr

Ứng dụng Darkr for iPhone cho bạn những bức ảnh đen trắng chuyên nghiệp và thú vị hơn bao giờ hết. Những bức ảnh đen trắng được chụp và xử lý qua tiện ích này sẽ có vẻ đẹp riêng, mang lại cảm hứng và khơi gợi cảm xúc cho người xem nhờ tông màu đơn sắc. Cũng là ứng dụng hỗ trợ trên iPhone nhưng InstaPDF lại có tính năng Scan tài liệu sang PDF trên di động, dễ dàng scan bất kỳ loại tài liệu nào thành định dạng ảnh hay file PDF. Bên cạnh đó InstaPDF còn cho phép thêm chữ ký vào tài liệu Scan, xử lý tài liệu ở chế độ hàng loạt.

darkr 2

Darkr cho iPhone mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và sức cuốn hút trong những gam màu cổ điển. Hãy cùng biến mọi khoảnh khắc đời thường trở về với hoài niệm bằng tiện ích tuyệt vời này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chỉnh sửa những bức ảnh màu của mình trở nên lộng lẫy và cuốn hút hơn thì không thể không nhắc tới 2 ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiêp Camera 360 và Photowonder. Ứng dụng Camera360 hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đặc biệt đã được hàng chục triệu người tin dùng, nhất là các bạn trẻ có sở thích chụp ảnh. Bên cạnh đó, Photowonder cung cấp rất nhiều các hiệu ứng ảnh tuyệt đẹp, từ hiện đại đến cổ điển, ảnh đen trắng, ảnh màu để bạn áp dụng cho các hình chụp của mình.

Các tính năng chính của Darkr:

- Chụp ảnh đen trắng với khung hình tốt hơn

- Có 3 kiểu máy ảnh chụp theo phong cách khác nhau

- Có thể chỉnh tông màu, thay đổi độ phân giải bức ảnh


Liên kết tải về - [66,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darkr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darkr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm