download InstaPDF cho iPhone

InstaPDF

 cho iPhone

Download InstaPDF - Scan tài liệu sang PDF trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2017

InstaPDF giúp người dùng scan tài liệu thông qua các thiết bị di động iOS như iPhone hay iPad. Tải InstaPDF cho iPhone bạn có thể dễ dàng scan bất kỳ loại tài liệu nào thành định dạng ảnh hay file PDF nhanh chóng thay vì phải mua những chiếc máy scan cồng kềnh và đắt tiền.


Scan tài liệu, giấy tờ giúp người dùng quản lý tài liệu của mình dễ dàng hơn. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng sẵn sàng có máy in hoặc máy scan bên mình khi cần. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện việc scan tài liệu mà không cần đến những máy scan chuyên dụng bằng việc sử dụng smartphone hay máy tính bảng của mình thông qua ứng dụng InstaPDF.

Để Scan tài liệu trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Tiny Scanner với khả năng biến điện thoại di động thành máy quét mini để bạn tạo ra những tài liệu theo nhu cầu, đặc biệt Tiny Scanner có khả năng nhận diện tài liệu tự động, cùng nhiều lựa chọn mức độ tương phản cho văn bản sắc nét hơn.

instapdf

Với InstaPDF người dùng có thể nhanh chóng chuyển những tài liệu hay bức ảnh của mình thành những bản mềm và phục vụ cho nhiều mục đich khác nhau giúp tiết kiệm chi phí in ấn và giấy tờ so với cách lưu trữ truyền thống dạng bản cứng. Cũng là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị iOS nhưng Darkr hỗ trợ bạn chụp những bức ảnh đen trắng đầy tính nghệ thuật, đồng thời Darkr còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh của bạn để có được những sản phẩm chất lượng cao.

instapdf 2

InstaPDF sử dụng công nghệ scan tài liệu một chạm để quét hình ảnh hay tài liệu và chuyển chúng thành dạng số hóa trên di động, rất tiện lợi cho việc lưu trữ và chia sẻ trên nhiều dịch vụ khác nhau.

Ngoài ra, Softi Scan to PDF và Advanced Scan to PDF Free cũng là những ứng dụng giúp người dùng scan văn bản ra PDF trên máy tính khá tiện dụng. Advanced Scan to PDF Free là một chương trình đặc biệt cung cấp tới người dùng những công cụ hữu ích trong việc thực hiện quét các tài liệu, văn bản dưới dạng tệp tin PDF để thực hiện chia sẻ được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Softi Scan to PDF là ứng dụng dễ sử dụng cho phép bạn quét hình ảnh, tài liệu và lưu chúng lại dưới định dạng PDF.

Các tính năng chính của InstaPDF:

- Scan tài liệu, hình ảnh ra định dạng PDF,file ảnh

- Thực hiện việc scan bằng thao tác một chạm

- Thêm chữ ký vào tài liệu scan

- Xử lý tài liệu hàng loạt

- Đồng bộ trên mọi thiết bị


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaPDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instapdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InstaPDF cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm