download DataCamp Cho iPhone

DataCamp

 Cho iPhone

Download DataCamp - Khóa học về ngôn ngữ lập trình Python, R và SQL

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/01/2022

DataCamp là ứng dụng học tập dành cho những người đang học tập, làm việc hay nghiên cứu về các ngôn ngữ lập trình phổ biến như Python, R và SQL, nó cung cấp các khóa học Python, R và SQL được tối ưu hóa 100% cho thiết bị di động và được giảng dạy bởi các giảng viên chuyên gia. DataCamp sẽ mang đến cho người học các kiến thức lập trình cơ bản, các nguyên tắc của mã hóa và cách nhập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu.


1. Giới thiệu về DataCamp

DataCamp được thiết kế cho cả người mới bắt đầu và người dùng nâng cao, gồm các khóa học trên di động với Python, R và SQL, giúp bạn tìm hiểu những kiến thức quý giá của lập trình. Khóa học viết mã bằng Python gồm việc giới thiệu các khái niệm cơ bản, thực hiện trực quan hóa với Matplotlib và thao tác DataFrames, tìm hiểu nghệ thuật viết các hàm của riêng bạn trong Python, xây dựng các kỹ năng khoa học dữ liệu hiện đại của bạn bằng cách tìm hiểu về các trình vòng lặp và danh sách hiểu, cách nhập dữ liệu vào Python từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như Excel, SQL, SAS và ngay từ web.

datacamp

Download DataCamp trên Android, iPhone, Khóa học về ngôn ngữ lập trình Python, R và SQL

DataCamp còn có các khóa học viết mã với R - là ngôn ngữ lập trình cho máy tính và đồ họa thống kê gồm các kiến thức: phân tích dữ liệu bằng cách giới thiệu vectơ, ma trận và mã R, tìm hiểu cách biến đổi và trực quan hóa dữ liệu bằng các gói R như dplyr và ggplot2. Cuối cùng, khóa học viết mã với SQL gồm các nội dung sau: tìm hiểu cú pháp SQL được chia sẻ bởi nhiều loại cơ sở dữ liệu, như PostgreQuery, MySQL, SQL Server và Oracle; các bài học bao gồm: chọn cột, lọc hàng, hàm tổng hợp, sắp xếp, nhóm và tham gia.

2. Các đặc điểm chính của DataCamp:

- Học cách viết mã bằng Python, R và SQL.
- Các bài học giới thiệu cho người học mới bắt đầu và nâng cao.
- Được giảng dạy bởi các giảng viên chuyên gia.
- Các bài học phong phú về nội dung.

3. App liên quan

Còn PhotoMath là ứng dụng hỗ trợ bạn học toán, giúp bạn giải toán bằng camera điện thoại, hiển thị đáp án cùng hướng dẫn các bước giải chi tiết cho bạn, thông qua PhotoMath bạn sẽ được giúp đỡ để giải quyết được các bài toán liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và cá công thức cơ bản như: logarit, sin, cos và số mũ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft triển khai khóa học Python miễn phí cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Microsoft mới đây đã triển khai khóa học Python miễn phí cho người mới bắt đầu với tổng cộng 44 video ngắn gọn, súc tích, được xây dựng trên những kiến thức và kinh nghiệm của những người đi trước. Người học có thể tìm kiếm loạt video này trên YouTube.
  • Cách sử dụng Python trên Windows
    Python là ngôn ngữ lập trình dễ học, mạnh mẽ và linh hoạt. Python không có sẵn trên hệ điều hành Windows. Do đó, bạn sẽ cần cài đặt nó trước khi có thể sử dụng. Trong bài viết này,Taimienphi.vn sẽ
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Python và JavaScript khác nhau như thế nào?
    Cả Python và JavaScript đều là các ngôn ngữ lập trình cao cấp và tốt nhất hiện nay, trong đó JavaScript là ngôn ngữ lập trình web được sử dụng trên hầu hết các trang web, vậy đề tìm hiểu rõ hơn
  • Mã màu trong CSS đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài học CSS trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cú pháp trong CSS cũng như hướng dẫn cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mã màu, màu trong CSS nhé.
  • Cách tra cứu mã học sinh trên VnEdu mới nhất đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu đã đăng ký tài khoản sổ liên lạc điện tử trực tuyến từ app VnEdu, các em học sinh có thể tự tra cứu kết quả học tập nhanh chóng khi nhà trường công bố điểm thi trên website. Để có thể thực hiện tra cứu, trước tiên bạn cần xác định được mã học sinh của mình. Cách lấy, tra cứu mã học sinh trên VnEdu sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Top phần mềm học lập trình trên điện thoại, máy tính
    Nếu bạn là người đang học lập trình, phát triển phần mềm và đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ học tập tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ cung cấp các lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Top phần mềm học
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Học CSS cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có nhiều lý do vì sao chúng ta nên học CSS - ngôn ngữ được sử dụng để tạo kiểu, định dạng và hiển thị những thứ được tạo bởi HTML. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Học Node.js từ cơ bản tới nâng cao
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Node.js là môi trường máy chủ mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí, được viết dựa trên ngôn ngữ JavaScript và chạy trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Windows, Linux, Unix, Mac OS X, ... . Nếu mới bắt đầu làm quen với việc Node.js, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin bổ ích để học Node.js hiệu quả hơn.
  • Học phí Đại học dân lập Phương Đông 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chọn trường đại học được xem là giai đoạn rất quan trọng vì thế ngoài việc tham khảo về ngành học, trường, các thí sinh cần tìm hiểu về mức học phí đại học dân lập Phương Đông để đảm bảo quá trình học tập thuận lợi nhất. Học phí đại học dân lập Phương Đông dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai yêu thích và có nguyện vọng theo học tại ngôi trường này.
  • Học Bootstrap, khái niệm và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong chuỗi bài này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn các bài học Bootstrap, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu các chuỗi bài học liên quan đến CSS hay HTML nhé.
  • Bảng thần số học theo năm sinh, chữ cái tên
    Tương tự như Nhân trắc học, Nhân tướng học, tham khảo bảng thần số học theo năm sinh, chữ cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu để có thể đọc vị về số, giải mã các tín hiệu trong cuộc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DataCamp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datacamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DataCamp Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm