download Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn File DOC

Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn

 File DOC

Download Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn - Đề cương luyện thi tốt nghiệp môn Ngữ văn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/01/2018

Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn là tài liệu tổng hợp toàn bộ kiến thức Ngữ văn dành cho các bạn học sinh lớp 12 ôn thi, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới. Nhất là các bạn học sinh đăng ký thi đại học, cao đẳng khối C, khối D thì việc ôn tập đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn là rất cần thiết để củng cố kiến thức môn Ngữ văn một cách hiệu quả nhất.


Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn được xây dựng theo 2 phần nội dung kiến thức chính theo đúng cấu trúc đề thi Ngữ văn là phần đọc hiểu văn bản và phần tập làm văn. Phần đọc hiểu văn bản bao gồm nội dung phạm vi, yêu cầu đọc - hiểu trong kì thi THPT Quốc gia, phần nội dung ôn tập và phần bài tập thực hành. Các em học sinh không chỉ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức trọng tâm trong năm học mà còn nâng cao khả năng làm bài tập đọc hiểu văn bản của mình, giúp các em tự tin nhất khi bước vào kì thi chính thức.

Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn
Download đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn

Trong phần tập làm văn của đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn, các bạn học sinh lớp 12 sẽ được tham khảo rất nhiều các bài văn mẫu hay, cách triển khai viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh và ấn tượng nhất. Đây đều là những kiến thức quan trọng và những kỹ năng cần thiết mà các em học sinh lớp 12 cần trang bị và bổ sung cho mình để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPT Quốc Gia sắp tới.

Đề tham khảo THPT Quốc gia 2018 là một trong những tài liệu ôn tập chuẩn bị cho kì thi THPT sắp tới đang được các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12 quan tâm nhất hiện nay. Để làm quen với cấu trúc đề thi và nâng cao kiến thức thì việc thực hành đề tham khảo THPT Quốc gia 2018 sẽ rất hữu ích, giúp các em học sinh xác định được học lực của mình để lên kế hoạch ôn thi sao cho khoa học và hiệu quả nhất.

Còn với các em học sinh THCS thì bài văn thuyết minh về cây lúa nước là một trong những bài văn mẫu rất được quan tâm. Đối với bài văn Thuyết minh về cây lúa nước được cập nhật trên Taimienphi.vn cùng với rất nhiều những tà liệu khác giúp cho các em học sinh đễ dàng nắm bắt được cách làm văn thuyết minh cũng như có tài liệu tham khảo  và hoàn thiện bài văn nhanh chóng nhất. Để làm văn thuyết minh hay các bạn cần có vốn kiến thức cũng như biết cách sử dụng ngôn ngữ kết hợp với vốn từ và kiến thức thực tế của mình để ứng dụng cho những bài văn thêm sinh động và hấp dẫn hơn. 


Liên kết tải về - [533 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập thpt quốc gia môn ngữ văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập THPT Quốc gia môn Ngữ Văn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm