download Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh 2015 (Có đáp án)

Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh

 2015 (Có đáp án)

Download Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh - Đáp án tiếng Anh mã đề 134

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/11/2017

Sáng ngày 30/5/2015, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thi môn tiếng Anh tuyển sinh đầu vào cho các học sinh vừa hoàn thành xong chương trình học Phổ thông. Chúng tôi xin cung cấp đáp án tiếng Anh mã đề thi 134 để học sinh đối chiếu, có thể sử dụng với tất cả các mã đề khác.


Đáp án đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh năm 2015 gồm đáp án của 80 câu hỏi tiếng Anh dạng trắc nghiệm lựa chọn phương án đúng. Đề thi nằm trong chương trình tiếng Anh phổ thông, với nhiều câu hỏi thuộc các nhóm dễ, trung bình và nâng cao được làm trong 90 phút. Các mã đề đều có chung hệ thống câu hỏi nhưng đáp án đã được tráo đổi.


Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh
Download đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh

Đáp án Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh năm 2015 được cập nhật kịp thời giúp các học sinh có thể biết được kết quả thi của mình. Đây là năm mở đầu cho hình thức thi tuyển sinh đại học kiểu mới.

Bên cạnh đó Taimienphi.vn còn tổng hợp rất nhiều các mẫu đề thi khác nhau dành cho mọi đối tượng như đề thi thử đại học môn Sinh dành cho các bạn học sinh lớp 12 có nguyện vọng đăng ký thi đại học khối B, để củng cố kiến thức và kỹ năng làm bài tập môn Sinh học thì việc thực hành làm thử đề thi thử đại học môn Sinh là rất hữu ích.

Ngoài ra đề thi mẫu tiếng anh bằng A2 Châu Âu cũng là nội dung được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu dành chứng chỉ tiếng anh A2 để phục vụ cho việc học tập cũng như công việc của mình, đề thi mẫu tiếng anh bằng A2 Châu Âu được đăng tải cụ thể kèm theo đáp án chi tiết, các bạn có thể thử sức để kiểm tra năng lực của mình cũng như tập luyện chuẩn bị cho kì thi chính thức.

Nội dung đáp án Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh năm 2015:

- Đáp án tiếng Anh mã đề thi 134
- Gồm đáp án của 80 câu hỏi tiếng Anh
- Có thể đối chiếu với tất cả các mã đề khác
 

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi đại học quốc gia hà nội môn tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Đại học Quốc gia Hà Nội môn tiếng Anh 2015 (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm