download Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 Đề 4

Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10

 Đề 4

Download Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 - Đề thi, đề kiểm tra giữa kì môn Ngữ văn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/10/2019

Bộ Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 có cấu trúc bám sát với khung đề thi chuẩn được quy định bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, nội dung đề thi tái hiện được những mảng kiến thức trọng tâm của học sinh lớp 10 trong nửa đầu học kì 1 sẽ giúp các em học sinh ôn tập có hiệu quả trước kì thi giữa kì sắp tới.



Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 là tập hợp những đề thi giữa kì mới nhất từ các trường THPT trên toàn quốc. Taimienphi.vn đã tuyển chọn và giới thiệu đến các bạn học sinh nhằm hỗ trợ cho quá trình ôn tập, củng cố kiến thức, rèn luyện những kĩ năng làm bài, viết bài cần thiết trước khi kì thi diễn ra.

de thi giua hoc ki 1 mon ngu van lop 10

Tổng hợp đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10

* Tải đề số 1 TẠI ĐÂY

* Tải đề số 2 TẠI ĐÂY

* Tải đề số 3 TẠI ĐÂY

* Tải đề số 4 TẠI ĐÂY

Một số bài học quan trọng mà các bạn học sinh không thể bỏ qua trong chương trình Ngữ văn 10 nửa đầu học kì 1 như: Chiến thắng Mtao - M xây, Truyện An Dương Vương và Mị Châu- Trọng Thủy, Uy-lít-xơ trở về, Ra-ma buộc tội, Tấm Cám, Truyện cười, một số bài ca dao than thân, ca dao hài hước. Bên cạnh việc tái hiện, phân tích nội dung của văn bản, các em học sinh có thể rèn luyện thêm kĩ năng viết bài nghị luận, tự sự có sử dụng yếu tố miêu tả, biểu cảm.

Nắm vững kiến thức bài học kết hợp với việc luyện đề sẽ giúp các em làm chủ kiến thức, vững vàng hơn khi làm bài thi.

Để đạt kết quả toàn diện trong bài thi giữa học kì, bên cạnh Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10, các em học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 10Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 để việc ôn tập đạt kết quả cao nhất.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 1 môn ngữ văn lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 10 Đề 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm