download Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6 File DOC

Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6

 File DOC

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6 - Đề kiểm tra KHXH lớp 6 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/01/2020

Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6 được xây dựng để kiểm tra kiến thức môn khoa học xã hội của các em học sinh lớp 6, giúp các em củng cố kiến thức và làm quen với cấu trúc đề thi chính thức. Đề thi KHXH lớp 6 giữa kì 2 có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh có thể lưu lại tự ôn tập ngay tại nhà.


Cấu trúc đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6 được xây dựng thành 2 phần kiểm tra kiến thức là phần câu hỏi kiểm tra trắc nghiệm khách quan và phần bài tập tự luận, với thời gian làm đề thi là 90 phút. Các bài tập trong đề thi đều bám sát vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa môn khoa học xã hội lớp 6 đến nửa đầu học kì 2 bao gồm kiến thức về không khí, bề mặt trái đất, khí hậu, lịch sử dân tộc...

de thi giua hoc ki 2 mon khoa hoc xa hoi lop 6

Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6


Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6
Download đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6

Cùng với việc ôn thi môn khoa học xã hội thì đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử cũng là tài liệu ôn thi môn Lịch sử rất hay dành cho các em học sinh lớp 6. Các em học sinh có thể lưu lại đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử làm tài liệu ôn thi, giúp các em tiết kiệm đáng kể thời gian tìm hiểu và xây dựng đề cương ôn tập.

Việc thực hành làm đề kiểm tra Khoa học xã hội lớp 6 giữa hk2 sẽ giúp các em học sinh làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau, hình thức ra câu hỏi để từ đó có cơ sở ôn tập sao cho khoa học và hiệu quả nhất. Hơn thế nữa các em cũng dễ dàng hệ thống lại các kiến thức đã học trên lớp, nâng cao kỹ năng trình bày bài thi, trình bày các câu hỏi tự luận sao cho đầy đủ và khoa học. Gợi ý về đáp án và thang điểm kèm theo sẽ giúp các em học sinh tự chấm điểm bài làm của mình một cách chính xác và khách quan nhất.

Tương tự nếu môn Sinh học nằm trong bộ môn thi khảo sát giữa học kì 2 thì đề thi giữa học kì 2 môn Sinh học lớp 6 sẽ là tài liệu luyện thi mà các em học sinh lớp 6 không nên bỏ qua. Toàn bộ nội dung đề thi giữa học kì 2 môn Sinh học lớp 6 bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em học sinh củng cố kiến thức đã học và mở rộng cho mình những kỹ năng làm bài tập sinh học chính xác, khoa học nhất.


Liên kết tải về - [163 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn khoa học xã hội lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Khoa học xã hội lớp 6 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm