download Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 - Bài kiểm tra lớp 10 kỳ 2 môn công nghệ

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

Bộ đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 là tài liệu ôn thi hữu ích có thể giúp các bạn học sinh lớp 10 đạt kết quả cao trong kì thi học kì 2 sắp tới. Mời quý thầy cô và các bạn học sinh cùng tham khảo đề thi.



Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 được Taimienphi.vn chọn lọc từ nhiều trường THPT chất lượng trên toàn quốc nên cấu trúc và nội dung đề thi sẽ bám sát với chương trình học môn Công nghệ 10. Nắm được cấu trúc và hình thức ra đề sẽ là một lợi thế để các bạn học sinh có thêm tự tin để hoàn thành tốt bài thi trong kì thi học kì 2 sắp tới.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10

- Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon cong nghe lop 10

Tải đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10

Công nghệ tuy không phải môn học học chính như Toán hay Ngữ văn nhưng điểm số của môn Công nghệ cũng sẽ quyết định đến kết quả học tập chung của học sinh trong một năm học. Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 được giới thiệu nhằm giúp cho việc ôn tập của người học được dễ dàng và hiệu quả. Thông qua những câu hỏi lí thuyết và bài tập thực hành, người học sẽ có dịp ôn tập lại những kiến thức bài học, đồng thời nắm được những dạng bài tập thường xuất hiện trong đề thi để có những định hướng ôn tập và rèn luyện.

Không chỉ giới thiệu đến người học bộ đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 chuẩn, Taimienphi.vn còn cung cấp phần giải chi tiết để giúp các bạn so sánh, đối chiếu kết quả, từ đó có những đánh giá chính xác nhất về năng lực bản thân. Bên cạnh đó thông qua đáp án các bạn cũng có thể củng cố thêm cho vốn tri thức và trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Để có quá trình ôn tập hiệu quả cho tất cả các môn học trong chương trình giáo dục lớp 10, các bạn học sinh còn có thể tìm đọc và tham khảo rất nhiều bộ đề thi học kì 2 lớp 10 khác mà Taimienphi.vn đã đăng tải như: Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 10, đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10, đề thi học kì 2 môn Toán lớp 10. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi!

- Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 10
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn công nghệ lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm