download Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 - Bài kiểm tra lớp 10 kỳ 2 môn hóa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/07/2019

Bộ đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 với hệ thống câu hỏi bám sát chương trình học sẽ hỗ trợ tích cực cho các bạn học sinh trong quá trình ôn thi cho môn Hóa học lớp 10. Để củng cố cho vốn kiến thức môn học và tự đánh giá năng lực của bản thân, các bạn hãy cùng tham khảo đề thi mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!



Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 năm 2019 mới nhất được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải nhằm mang đến cho các bạn học sinh tài liệu học tập chất lượng, hữu ích nhất, đặc biệt là trong giai đoạn ôn thi học kì 2 này.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10

- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon hoa hoc lop 10

Tải đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10

Kì thi học kì 2 vô cùng quan trọng bởi không chỉ là kì thi kết thúc một học kì mà còn liên quan đến điểm số và kết quả của cả năm học. Tập trung ôn thi để giành kết quả tốt nhất chắc hẳn là mục tiêu chung của tất cả các bạn học sinh. Vậy để đạt kết quả cao cho tất cả các môn học, đặc biệt là môn Hóa học trong kì thi học kì 2 này, bên cạnh việc ôn tập kiến thức các bạn học sinh nên kết hợp với việc tham khảo và giải đề thi.

Làm đề thi học kì 2 môn Hóa lớp 10 là phương pháp củng cố kiến thức hiệu quả được rất nhiều bạn học sinh áp dụng. Việc thử sức với các đề thi không chỉ giúp người học nắm được cấu trúc của đề thi mà luyện tập cho kĩ năng làm bài; trau dồi kiến thức bài học thông qua hệ thống câu hỏi phong phú, đa dạng.

Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 được xây dựng dựa trên cơ sở chương trình Hóa học lớp 10 kì 2 nên làm đề thi cũng là cách các bạn học sinh ôn lại một lượt những kiến thức quan trọng. Khi đã nắm vững cả kiến thức và kĩ năng làm bài chắc hẳn các bạn sẽ chinh phục được bài thi học kì 2 môn Hóa học với điểm số thuyết phục nhất.

Kết quả chung của năm học sẽ được quyết định bởi điểm số của nhiều môn học khác nhau, vì vậy bên cạnh việc làm quen với những mẫu đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 các bạn còn thể ôn tập toàn diện cho các môn học thông qua bộ đề thi kì 2 môn Vật lý lớp 10, bộ đề thi kì 2 môn Toán lớp 10 và rất nhiều những môn học khác mà chúng tôi đã sưu tầm và đăng tải trên Taimienphi.vn.

- Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 10
- Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 10


Liên kết tải về - [255,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn hóa học lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 10 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm