download Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 - Bài kiểm tra lớp 10 kỳ 2 môn Văn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/05/2019

Để giúp các bạn học sinh có quá trình ôn tập hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi học kì 2 môn Ngữ văn, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bộ đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 năm học 2018 -2019 tuyển chọn, chất lượng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!



Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 được xây dựng dựa trên cấu trúc đề thi Ngữ văn 10 của Bộ giáo dục sẽ giúp các bạn học sinh làm quen với cấu trúc và hình thức ra đề môn Ngữ văn trong kì thi học kì 2. Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn còn giúp người đọc ôn tập tốt những kiến thức đã học và rèn luyện kĩ năng viết bài, làm bài của mình.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10

- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon ngu van lop 10

Tải đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10

Để kiểm tra năng lực toàn diện của người học trong môn Ngữ văn, đề thi học kì 2 môn Ngữ văn 10 sẽ bao gồm những câu hỏi kiểm tra về kiến thức tiếng Việt, ngữ pháp và kĩ năng viết bài (phân tích, nghị luận). Tập làm đề thi học kì môn Ngữ văn có thể giúp các em ôn tập kiến thức cho phần tiếng Việt, tập làm văn và củng cố kĩ năng viết bài, rèn luyện tư duy văn học.

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 có 100% câu hỏi tự luận nên chỉ ôn tập lí thuyết của các bài học thôi chưa đủ, để đạt điểm cao trong bài thi các em cần tăng cường luyện tập qua các bài tập và đề thi. Với những bài tập "khó nhằn" các em hãy cố gắng huy động kiến thức, kĩ năng để giải quyết, sau đó đối chiếu với đáp án để tự đánh giá câu trả lời của mình. Hơn nữa qua việc tham khảo đáp án các bạn còn học được cách thức trình bày bài thi, củng cố thêm cho vốn hiểu biết của bản thân.

Học tập tích cực, ôn thi chủ động là bí quyết giúp các bạn chinh phục kì thi học kì 2 với những điểm số lí tưởng nhất. Cùng với việc ôn tập và luyện thi cho môn Ngữ văn 10 qua đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10, các bạn còn có thể tham khảo bộ đề thi học kì 2 lớp 10 của rất nhiều bộ môn khác như: Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân, Toán, Hóa...Chúc các bạn có kì thi thành công với những điểm số ấn tượng.

- Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10
- Đề thi học kỳ 2 môn Tiếng Anh lớp 10


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn ngữ văn lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm