download Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 Trường THPT Lý Thái Tổ

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10

 Trường THPT Lý Thái Tổ

Download Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 - Bài kiểm tra lớp 10 kỳ 2 môn lịch sử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/05/2019

Bộ đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 là tài liệu ôn thi không thể thiếu cho các bạn học sinh lớp 10 trong việc hoàn tất quá trình chuẩn bị cho kì thi học kì 2 sắp tới. Đề thi sẽ giúp các bạn hệ thống những kiến thức trọng tâm, hỗ trợ việc ôn tập, nâng cao kĩ năng làm bài và thao tác xử lí vấn đề trong đề thi Lịch sử.



Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải nhằm tiết kiệm thời gian cho người học trong việc tìm kiếm đề thi thử, đồng thời hỗ trợ quá trình ôn thi để giúp các bạn có quá trình ôn thi hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi học kì 2 sẽ diễn ra trong ít ngày nữa.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10

- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 Trường THPT Lý Thái Tổ

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon lich su lop 10

Tải đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10

Chương trình Lịch sử lớp 10 học kì tập hợp rất nhiều kiến thức hay về lịch sử Việt Nam và lịch sử Thế giới thời Trung đại nhưng lí thuyết tương đối nặng gây khó khăn cho việc ghi nhớ, đặc biệt là giai đoạn ôn thi cho học kì 2. Để ôn thi Lịch sử có hiệu quả, các bạn học sinh nên kết hợp việc học những lí thuyết trọng tâm và làm đề để củng cố kiến thức và rèn luyện kĩ năng xử lí vấn đề qua những câu hỏi cụ thể.

Để tiện cho quá trình ôn tập, kiểm tra đánh giá năng lực của người học, bên cạnh đề thi học kì 2 môn Lịch sử 10, chúng tôi còn giới thiệu đến các bạn hệ thống lời giải chuẩn. So sánh, đối chiếu kết quả bài thi với lời giải sẽ giúp các bạn mở rộng kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài đối với mỗi dạng bài xác định.

Lịch sử sẽ không gây khó khăn cho việc ôn tập và thi cử nếu các bạn có phương pháp học phù hợp. Thay vì cố gắng học hết từng câu từng chữ trong sách giáo khoa các bạn nên học theo những sự kiện, mốc thời gian. Việc giải đề cũng là phương pháp ôn thi hiệu quả giúp các bạn ghi nhớ nhanh và tốt hơn nội dung bài học.

Taimienphi.vn đã tuyển chọn rất nhiều đề thi học kì 2 lớp 10 như: đề thi học kì 2 môn Ngữ văn, đề thi học kì 2 môn Lịch sử, đề thi học kì 2 môn Địa lí. Các bạn hãy cùng tham khảo để có một kì thi thành công nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 10
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn lịch sử lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 Trường THPT Lý Thái Tổ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm