download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học Phiên bản PDF

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học

 Phiên bản PDF

Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học - Đề thi tham khảo THPT Quốc gia môn Hóa 2018

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2018

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học được Taimienphi.vn cập nhật và đăng tải chi tiết dưới đây là tài liệu ôn tập và kiểm tra dành cho các bạn học sinh lớp 12, giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho kì thi tốt nghiệp THPT 2018 sắp tới.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học được xây dựng theo đúng cấu trúc đề thi chuẩn của bộ Giáo dục Đào tạo với 40 câu hỏi trắc nghiệm, không có phần bài tập tự luận vì thế các em học sinh khi thực hành làm đề thi sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức Hóa học trong suốt năm học. Qua đây các em không chỉ được củng cố kiến thức môn học mà còn nâng cao cho mình các kỹ năng làm bài tập Hóa học từ cơ bản cho đến nâng cao.

Cùng với đề thi môn Hóa là các dạng đề thi thử môn Sinh học nằm trong bộ đề thi THPT Quốc gia, đề thi thử môn Sinh học được cập nhật trên taimienphi để các em tham khảo.

 

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học
Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học

 

Hơn thế nữa việc thực hành kiểm tra kiến thức với đề thi thử môn Hóa Học còn giúp các em học sinh lớp 12 làm quen trước với cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia, để các em chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức, sau khi có kết quả bài làm đề thi thử môn Hóa Học, các em sẽ có những đánh giá khách quan, chính xác nhất về lực học của bản thân, để từ đó xây dựng cho mình kế hoạch ôn thi môn học sao cho phù hợp nhất.

Ngoài đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học còn có đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Tiếng Anh cũng được Taimienphi.vn tổng hợp làm tài liệu ôn thi cho các em học sinh lớp 12. Môn tiếng anh là môn học chính rất quan trọng vì thế việc thực hành làm đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học là rất cần thiết để các em học sinh nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình.

Bên cạnh đó đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán cũng là tài liệu ôn tập được rất nhiều các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12 quan tâm tìm hiểu. Với đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán các em sẽ được làm quen trước với các dạng bài tập Toán cơ bản, giúp các em ôn tập kiến thức môn học một cách khoa học và trọng tâm nhất.



Liên kết tải về - [3,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia 2018 môn hóa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Hóa học Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm