download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử Phiên bản PDF

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử

 Phiên bản PDF

Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử - Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia môn Lịch Sử năm 2018

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/07/2018

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử là đề thi thử chính thức do bộ Giáo dục và Đào tạo công bố làm tài liệu cho các em học sinh lớp 12 ôn tập, chuẩn bị kỹ lưỡng cho kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới. Đề thi thử lịch sử thpt 2018 có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh tự học ngay tại nhà.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử được xâu dựng dưới dạng đề thi trắc nghiệm với 40 câu hỏi và thời gian làm bài là 50 phút. Với đề thi thử môn Lịch sử, các kiến thức được nhắc đến trong đề thi đều là các kiến thức trọng tâm trong chương trình học, bao gồm cả kiến thức lịch sử Việt Nam và kiến thức lịch sử thế giới. Các em học sinh khi làm đề thi thử lịch sử tốt nghiệp thpt không chỉ được làm quen với cấu trúc đề thi mà còn giúp các em hệ thống lại kiến thức môn học và củng cố cho mình những kỹ năng làm bài thi cần thiết.

Bên cạnh đề thi môn Sử là các đề thi thử môn Giáo dục công dân được cung cấp để các em ôn thi, đề thi thử môn Giáo dục công dân được cập nhật trên taimienphi được sưu tầm và tổng hợp từ nhiều trường THPT trên cả nước.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử
Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử

 

Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử làm đề kiểm tra kiến thức cho các em học sinh. Qua kết quả bài làm, các thầy cô sẽ có những đánh giá, định hướng về kiến thức cần ôn tập cho các em sao cho hiệu quả và chất lượng nhất. Việc thực hành làm đề thi cũng là một hình thức ôn lại, nhắc lại kiến thức môn Lịch sử cho các em học sinh, giúp các em ghi nhớ lâu hơn, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Bên cạnh đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử, các bài thi bộ môn khoa học xã hội còn có đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ văn cũng là tài liệu ôn thi rất hay mà các em học sinh lớp 12 không nên bỏ qua. Việc thực hành làm đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử sẽ giúp các em củng cố kiến thức và nâng cao các kỹ năng làm bài thi cần thiết.

Tương tự là đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý được sử dụng để các em học sinh ôn thi môn Địa lý sao cho hiệu quả nhất trước kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới. Với thời gian làm bài là 50 phút, đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý có 40 câu trắc nghiệm để các em học sinh thực hành.



Liên kết tải về - [404,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia 2018 môn lịch sử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm