download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân Phiên bản PDF

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân

 Phiên bản PDF

Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân - Đề thi thử THPT Quốc gia môn Giáo Dục Công Dân năm 2018

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2018

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân nằm trong bộ bài thi khoa học xã hội do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành chính. Các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12 có thể lưu lại đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân làm tài liệu tham khảo và ôn thi môn Giáo dục công dân sao cho bài bản và hiệu quả nhất.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân được xây dựng dưới dạng đề thi trắc nghiệm với thời gian làm bài là 50 phút. Nội dung câu hỏi trong đề thi thử môn Giáo dục công dân đều bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 12 vì thế để làm tốt bài thi này, các em học sinh cần ôn tập kỹ lưỡng kiến thức được học trên lớp và nắm chắc bài giảng của thầy cô giáo.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân
Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân

 

Khi thực hành làm đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân, các bạn học sinh lớp 12 không chỉ được làm quen với dạng đề thi, các dạng bài tập giáo dục công dân mà còn giúp các em củng cố kiến thức môn học một cách hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức. Với đáp án chi tiết kèm theo, các em học sinh có thể dễ dàng sắp xếp tự kiểm tra, ôn tập ngay tại nhà rất tiện lợi.

Ngoài đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân, các em học sinh lớp 12 có thể tham khảo thêm đề thi thử THPT quốc gia môn Ngữ văn để củng cố kiến thức các môn thi khoa học xã hội, đề thi thử THPT quốc gia môn Ngữ văn được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 2 phần nội dung kiểm tra là phần đọc hiểu và phần tập làm văn.

Bên cạnh đó còn có đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý cũng là tài liệu ôn thi rất hay mà các em học sinh và các giáo viên có thể lưu lại tham khảo. Toàn bộ đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý được xây dựng dưới dạng trắc nghiệm, có đáp án kèm theo, giúp các em học sinh củng cố, hệ thống kiến thức một cách hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [345,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia 2018 môn giáo dục công dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Giáo dục công dân Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm