download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở GD Đồng Tháp (Có đáp án)

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở GD Đồng Tháp

 (Có đáp án)

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở GD Đồng Tháp - Bài thi thử THPT Quốc gia môn Địa

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/01/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở GD Đồng Tháp được nhiều học sinh tìm kiếm để làm tài liệu ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng năm 2018 đang đến gần. Môn Địa là môn thi được Bộ giáo dục lựa chọn nhiều trong những năm gần đây cho nên đề thi đề từ tỉnh Đồng Tháp sẽ là đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 rất quan trọng cho các em học sinh, nhằm tạo một hành trang tốt nhất cho mình trước cánh cửa Đại học.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở Giáo dục Đồng Tháp 2016 là đề luyện thi môn Địa nhằm chuẩn bị cho kỳ thi Quốc gia sẽ chính thức diễn ra trong thời gian sắp tới. Môn Địa là một trong những môn thi thuộc khối xã hội, cùng với Văn và Sử được tổ chức thi theo hình thức tự luận. Đây cũng là một trong những môn thi quan trong để xét điểm đầu vào của nhiều trường Đại học hàng đầu hiện nay.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở Giáo dục Đồng Tháp 2016 gồm các nội dung sau: trình bày đặc điểm chung của địa hình Việt Nam, quá trình đô thị hóa của nước ta, xác định các cửa khẩu quốc tế giữa nước ta với Campuchia, tên các nước và vùng lãnh thổ mà Việt Nam nhập khẩu hàng hóa từ các nước đó trên 6 tỉ đô la Mỹ dựa vào Atlat Địa lý Việt Nam, vẽ biểu đồ thể hiển tốc độ tăng trưởng diện tích, năng suất và sản lượng lúa nước ta dựa vào bảng số liệu đã cho, phân tích điều kiện tự nhiên để phát triển ngành thủy sản nước ta...

de thi thu thpt quoc gia mon di so giao duc dong thap

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở Giáo dục Đồng Tháp 2016 có nội dung hoàn toàn là các kiến thức về Địa lý Việt Nam, vừa giúp các em có được những hiểu biết về đất nước, vừa giúp ôn thi tốt hơn. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa lý THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 và nhiều trường nổi tiếng khác nữa

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở Giáo dục Đồng Tháp 2016:

- Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa
- Kiến thức Địa lý tự nhiên và xã hội Việt Nam
- Câu hỏi Atlat Địa lý Việt Nam
- Câu hỏi vẽ và phân tích biểu đồ


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở GD Đồng Tháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn địa sở gd đồng tháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Sở GD Đồng Tháp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm