download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng là đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa lý của trường THPT Lý Tự Trọng tỉnh Bình Định, Taimienphi.vn xin giới thiệu tới các em học sinh, các bậc phụ huynh đề thi này.


Giống như hầu hết các trường THPT khác trên toàn quốc, trường THPT Lý Tự Trọng đã tổ chức cho các em thi thử các môn thi khác nhau theo quy định chung của Sở giáo dục Bình Định cũng như quy định của Bộ GD và ĐT trong đó có môn Địa Lý.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt 2015

Cấu trúc của "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng" gồm 04 câu hỏi khác nhau được làm trong khoảng thời gian quy định là 180 phút (không kể thời gian giao đề).

Các câu hỏi trong đề thi thử thpt quốc gia môn địa lý được lấy chủ yếu từ chương trình học trước đó nhưng tập chung cho chương trình học lớp 12, câu hỏi cao điểm nhất là câu 02 và câu 04 với số điểm là 03 điểm, hai câu còn lại có số điểm là 02 điểm.

Trong đề thi thử môn Địa Lý này cũng có câu hỏi: "Đô thị hóa có ảnh hưởng như thế nào đến phát triển kinh tế - xã hội nước ta? Tại sao trong những năm gần đây dân số thành thị ngày càng tăng?" liên quan tới quá trình đô thị hóa, sự tăng trưởng dân cư của các thành phố lớn... đây không phải là câu hỏi mới lạ tuy nhiên lại là câu hỏi thực trạng cần của vấn đề dân số, quá trình đô thi hóa; khi làm câu hỏi này các em nên lấy thêm số liệu cụ thể của Hà Nội - TP có dân số lớn thứ 2 của Việt Nam để có cái nhìn thực tế hơn về sự tăng trưởng dân số thành thị...

Nhìn chung các câu hỏi được đánh giá là khá phù hợp với các em học sinh, các bậc phụ huynh quan tâm có thể tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng cho con em mình tham gia thi thử tại nhà - đây cũng là một cách giúp các em vững vàng tâm lý trong các kỳ thi quan trong sắp tới.

 

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Trần Thị Tâm để trang bị thêm kiến thức cho mình trước kỳ thi sắp tới.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả cao !


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn địa lý trường lý tự trọng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Địa Lý trường Lý Tự Trọng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm