download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh - Bài thi thử thpt môn tiếng anh 2015

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh là một phần thuộc bộ đề thi thử THPT của trường Hồng Lĩnh; nhằm giúp các em nâng cao kỹ năng cũng như tâm lý phòng thi. Taimienphi.vn chia sẻ tới các bậc phụ huynh, các em học sinh quan tâm có thể tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh để làm thử.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh có một số điểm hay đã được thay đổi, hướng tới sự phù hợp cũng như đem lại những thử thách nhất định cho các em học tập môn ngoại ngữ. Bạn đọc quan tâm có thể tải và sử dụng bộ Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh như một tài liệu tham khảo cũng như ôn luyện cho kỳ thi sắp tới.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh - Phần mềm Bài thi thử thpt môn tiếng anh 2015

Cấu trúc của "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh" gồm 04 trang với 80 câu hỏi theo hình thức thi trắc nghiệm, nội dung câu hỏi được dàn đều trong hệ thống kiến thức chung, các thí sinh sẽ thử sức mình trong thời gian làm bài là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Theo đánh giá của các thí sinh đã từng làm bài thi này thì đề được đánh giá là phù hợp với các em học sinh có mức học khá, hơi khó với các em có sức học trung bình, riêng các em có lực học giỏi có thể đạt 9 - 10 điểm bình thường.

Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh" Taimienphi.vn cũng đã chia sẻ tới các em học sinh và các bận phụ huynh những tài liệu, bộ đề thi khác của trường Hồng Lĩnh cũng như các trường khác, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu tham khảo thêm.

 

Nếu quan tâm, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La để có thêm nhiều kiến thức mới và bổ ích giúp ích cho kỳ thi sắp tới nhé.

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi tốt, có kết quả cao trong kỳ thi quan trọng tới !
 


Liên kết tải về - [232 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh trường hồng lĩnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm