download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng - Bài thi thpt môn tiếng Anh 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 2 trường Đoàn Thượng là đề thi thử môn Tiếng Anh do trường THPT Đoàn Thượng tổ chức lần thứ 2 cho các em học sinh có điều kiện thi thử, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh giúp các em có điều kiện làm bài với nhiều dạng đề khác nhau.


Nhằm cung cấp cho các em học sinh những bộ đề thi đa dạng cho từng môn thi trường Đoàn Thượng đã bố trí tổ chức cho các em thi thử chương trình thi THPT Quốc gia với nhiều môn thi khác nhau trong đó có môn Tiếng Anh.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng - Phần mềm Bài thi thpt môn tiếng Anh 2015



Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 2 trường Đoàn Thượng có cấu trúc chung theo quy định với số câu hỏi là 64 câu được dàn đều trong trương trình học trước đó của các em. Thời gian làm bài theo quy định là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 2 trường Đoàn Thượng" không khác nhiều so với các đề thi thử môn Tiếng Anh các lần thi thử trước đó, bên cạnh những bổ sung sửa đổi là những kiến thức mới đã được cập nhật, nhằm đem tới cho các em sự phong phú, đa dạng cũng như mức độ "sát" của đề thi.

Theo đánh giá của các em học sinh đã làm bài thi thì "Đề thi THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 2 trường Đoàn Thượng" không có những câu hỏi khó mang tính chất đánh đố học sinh, với các bạn học lực khá hoàn toàn có thể đạt điểm 8 trở lên.

Như vậy có thể thấy đây là một đề thi phù hợp với các em học sinh của trường cũng như các em muốn thử sức có thể tải và làm thử đề thi này. Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 2 trường Đoàn Thượng" Taimienphi.vn còn có rất nhiều đề thi thử của các trường khác nhau, các môn thi khác nhau bạn đọc quan tâm có thể tải chúng trên website.

Các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La để biết thêm các dạng câu hỏi có thể xuất hiện trong kỳ thi sắp tới.

Taimienphi.vn chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi THPTQG sắp tới !


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh trường đoàn thượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm