download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La - Bài thi thử thpt môn tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La là một trong những đề thi quan trọng thuộc hệ thống đề thi thử THPT Quốc gia do trường THPT Quảng La tỉnh Quảng Ninh tổ chức cho các em thi thử, bạn đọc quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 5 trường Quảng La" cho con em mình rèn luyện, ôn tập để đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh THPT.


Cũng giống như hầu hết các trường THPT khác trên toàn quốc, trường THPT Quảng La đã tiến hành tổ chức cho các em thi các môn khác nhau trong đó có môn Tiếng Anh, đây là sự chuẩn bị cho các em về mặt tâm lý, khơi gợi kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm bài.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 5 trường Quảng La có cấu trúc gồm 64 câu hỏi khác nhau chia đều cho toàn bộ chương trình học THCS với tổng thời lượng làm bài được quy định là 90 phút.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La - Phần mềm Bài thi thử thpt môn tiếng Anh

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 5 trường Quảng La" không khác nhiều so với các lần thi thử trước đó, bên cạnh những bổ sung sửa đổi là những kiến thức mới đã được cập nhật, nhằm đêm tới cho các em sự phong phú, đa dạng cũng như mức độ "sát" của đề thi.

Theo đánh giá của các em học sinh đã làm bài thi thì "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 5 trường Quảng La" có nhiều câu hỏi khó, nhiều thí sinh không làm được bài, các thí sinh khác không phải của trường khi làm đề thi này cũng có nhận xét sơ bộ như vậy.

Như vậy có thể thấy đây là một đề thi có tính cạnh tranh và phân loại thí sinh tốt, các em học sinh muốn thử sức có thể tải và làm thử đề thi này. Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh lần 5 trường Quảng La" Taimienphi.vn còn có rất nhiều đề thi thử của các trường khác nhau, các môn thi khác nhau bạn đọc quan tâm có thể tải chúng trên website.

 

Các bạn và các em cũng có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Hồng Lĩnh để cập nhật thêm nhiều mẫu câu hỏi có thể xuất hiện trong đề thi sắp tới.

Ngoài ra, Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng cũng bao gồm rất nhiều câu hỏi hay, các em có thể tải về và tham khảo

Taimienphi.vn chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT sắp tới !


Liên kết tải về - [324 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh trường quảng la là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Quảng La


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm