download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn - Bài thi thử trung học phổ thông 2015

Thu Hà  cập nhật: 23/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn là đề thi THPT Quốc Gia môn Toán được trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Bình Định tiến hành tổ chức cho các em học sinh có điều kiện tiếp xúc thi thử trước kỳ thi chính thức được tổ chức tới đây. Taimienphi.vn xin chia sẻ lại với các em học sinh và các bậc phụ huynh cũng như bạn đọc quan tâm.


Cấu trúc "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn" gồm 2 phần Đại số và hình học với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề) - đây cũng là cấu trúc chung theo quy định được đề ra, khi tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn các em có thể coi đây như một đề thi thật để làm bài.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn - Bài thi thử trung học phổ thông 2015


Đề thi có tổng cộng 09 câu hỏi khác nhau được chia đều cho chương trình học nhưng chủ yếu tập chung vào lớp 12, câu hỏi cao điểm nhất là câu 01 với mức điểm 02 điểm, các câu còn lại là 01 điểm. Nhìn chung cấu trúc đề thi nói chung và nội dung đề nói riêng không nhiều khác biệt so với mẫu chung.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn được đánh giá là khó với các em học sinh có lực học trung bình, những em có lực học khá có thể đạt được điểm 8 với đề thi này, điều đó cho thấy đây là đề thi có tính chất phân loại học sinh cao, tuy không đánh đố những khó đạt điểm tuyệt đối.

Cũng theo đánh giá trên đây là một trong những đề thi thử hay bạn đọc cũng như các em học sinh quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn" để làm thử cùng với các dạng đề thi khác của trường Lê Quý Đôn cũng như các trường THPT khác đã được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó.

Được đánh giá là một trong những đề thi thử hay, bám sát đề cường, các bạn và các em có thể tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng để tìm hiểu thêm các dạng đề có thể xuất hiện trong bài thi sắp tới nhé

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi thật tốt !


Liên kết tải về - [542 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường chuyên lê quý đôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Lê Quý Đôn


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm