download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Thu Hà  cập nhật: 16/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức là đề thi thử thuộc bộ môn Toán của trường THPT Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh cùng toàn thể bạn đọc tài liệu này.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức có cấu trúc chính gồm 02 phần là Đại số và Hình học với tổng số câu hỏi là 10 câu được làm trong khoảng thời gian quy định là 180 phút (không kể thời gian giao đề). Đây cũng chính là cấu trúc chung do Bộ Giáo Dục đưa ra nhằm chỉ đinh hướng cho các em hiệu quả nhất.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Đề thi gồm 10 câu hỏi dàn đều cho 02 phần là Đại số và Hình học với nhiều dạng bài tập khác nhau đồng thời đánh giá khá khách quan về điểm số của các em, trong 10 câu hỏi được dàn đều sẽ giảm hạn chế tình trạng mất điểm chỉ vì sai một câu nhiều điểm. Đây cũng là một trong những điểm cải tiến của những chương trình thi hiện nay.

Qua đánh giá Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức không quá khó đối với các em học sinh, đây là đề thi cung cấp cho các em tâm lý phòng thi cũng như khả năng xử lý các dạng bài khác nhau. Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức được đánh giá là một trong những đề thi Toán có dạng bài phong phú và có một số câu hỏi hay có tính chất riêng biệt ví như trong câu số 5 của đề nêu ra nội dung như sau "Trong cuộc thi “Rung chuông vàng”, đội Thủ Đức có 20 bạn lọt vào vòng chung kết, trong đó có 5 bạn nữ và 15 bạn nam. Để sắp xếp vị trí chơi, ban tổ chức chia các bạn thành 4 nhóm A, B, C, D, mỗi nhóm có 5 bạn. Việc chia nhóm được thực hiện bằng cách bốc thăm ngẫu nhiên. Tính xác suất để bạn nữ thuộc cùng một nhóm"

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức" không có tính chất đánh đố thí sinh, những thí sinh học lực khá hoàn toàn có thể đạt điểm 7-9 còn những em có học lực giỏi có cơ hội nhận điểm tuyệt đối.

Bên cạnh Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức Taimienphi.vn hiện còn có một số đề thi thuộc môn Toán cũng như các môn khác nữa, bạn đọc quan tâm có thể download chúng trên website để tiến hành làm thử như một tài liệu ôn thi cần thiết.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng là một trong những đề được đánh giá cao trong đợt thi thử của các THPT trên cả nước, các bạn và các em có thể tải về và tham khảo nhé

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi tốt !


Liên kết tải về - [656 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường thủ đức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm